Skip Menu

13:43 - 18/03/2015

Thông báo về việc đề xuất nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2016 của tỉnh Bình Phước

Theo Công văn số 162/SKHCN-QLKH ngày 13/3/2015 của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Phước về việc “Đề xuất nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm”, quy trình đăng ký đề tài cấp tỉnh năm 2016 đã bắt đầu được triển khai cho các Sở, Ban, Ngành và các đơn vị KHCN Trung ương khu vực phía Nam.

Nội dung các đề xuất nhiệm vụ khoa học và công nghệ cần phục vụ mục tiêu phát triển ngành và phát triển kinh tế xã hội của địa phương theo các vấn đề sau:

* Về lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn: Đề xuất các luận cứ khoa học, chính sách gắn liền với phát triển kinh tế xã hội nhanh và bền vững. Bên cạnh đó cần tập trung vào các giải pháp để phát triển kinh tế - xã hội vùng nông thôn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số; những giải pháp đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá phù hợp với điều kiện tự nhiên và kinh tế - xã hội của tỉnh.

* Về ứng dụng khoa học và công nghệ:

- Trong nông nghiệp và phát triển nông thôn: Đánh giá hiệu quả mô hình nông thôn mới trên địa bàn Tỉnh. Quảng bá, nâng cao thương hiệu giá trị nông sản chủ lực của Tỉnh.

- Công nghệ thông tin: Phát triển công nghệ thông tin để ứng dụng vào các lĩnh vực kinh tế - xã hội, nâng cao chất lượng và hiệu quả của công tác quản lý. Đề xuất nghiên cứu ứng dụng triển khai tin học hoá quản lý Nhà nước; kết nối mạng thông tin phục vụ công tác lãnh đạo của Đảng, quản lý, điều hành kinh tế xã hội của chính quyền các cấp.

Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã tham gia tích cực vào nhiều công trình nghiên cứu khoa học của các tỉnh. Tiếp tục quan hệ đó, Nhà trường trân trọng thông báo đến các đơn vị và các giảng viên, cán bộ nghiên cứu tham gia đề xuất nhiệm vụ KH&CN của tỉnh Bình Phước (Biểu mẫu đính kèm).

Thời gian nhận đề xuất: đến hết ngày 29/5/2015 bao gồm văn bản giấy và file điện tử theo địa chỉ:

Phòng Quản lý khoa học - Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Phước

678, Quốc lộ 14, Phường Tân Phú, Thị xã Đồng Xoài.

Điện thoại: 0651.3879.112 – Fax: 0651.3879.113

Email: trancop.khcn.bp@gmail.com.

Trong quá trình thực hiện, nếu có các thủ tục liên quan đến Trường, đề nghị liên hệ với Phòng QLKH-HTQT của Trường – Điện thoại: 3.8.295.603 (gặp cô Lệ hoặc cô Hà).

Top