Skip Menu

15:23 - 10/04/2015

Thông báo về việc đề xuất nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2016 của tỉnh Bến Tre

Theo Thông báo số 330/TB-SKHCN ngày 01/04/2015 của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bến Tre về việc “Đề xuất nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2016”, quy trình đăng ký đề tài cấp tỉnh Bến Tre năm 2016 đã bắt đầu được triển khai cho các sở, ban, ngành và các đơn vị KHCN Trung ương khu vực phía Nam.

Các nhiệm vụ đề xuất nghiên cứu cần tập trung nghiên cứu và phát triển ứng dụng khoa học và công nghệ nhằm phục vụ phát triển kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Cụ thể:

-     Chú trọng chuyển giao, ứng dụng các thành tựu KH&CN tiên tiến, hiện đại, ứng dụng có hiệu quả công nghệ mới; làm chủ và nâng cao trình độ công nghệ, đổi mới công nghệ, tạo ra sản phẩm mới có sức cạnh tranh cao. Bảo đảm góp phần thực hiện tốt chủ trương tái cơ cấu ngành nông nghiệp của Tỉnh và các chương trình, kế hoạch, quy hoạch của Tỉnh và các ngành.

-     Tăng cường khai thác các lợi thế và điều kiện đặc thù của vùng, từng địa phương để đẩy mạnh sản xuất hàng hóa là các sản phẩm chủ lực của địa phương. Phải coi doanh nghiệp là đối tượng trung tâm để tác động thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

-     Nghiên cứu ứng dụng các vấn đề quản lý nhà nước, phát triển hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội - môi trường bền vững.

Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã tham gia tích cực vào nhiều công trình nghiên cứu khoa học của các tỉnh Nam bộ và Trung bộ. Tiếp tục quan hệ đó, Nhà trường trân trọng thông báo đến các đơn vị và các giảng viên, cán bộ nghiên cứu tham gia đề xuất đề tài NCKH, dự án KHCN của tỉnh Bến Tre (công văn và biểu mẫu đính kèm).

Thời gian nộp Phiếu đề xuất trước ngày: 15 tháng 5 năm 2015 bao gồm 01 bản giấy và file (gửi qua email) về địa chỉ:

Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bến Tre:

- Số 280 Đường 3 tháng 2, Phường 3, Thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

- Điện thoại: 075.3829335. Fax: 075.3823179

- Website: http://www.dost-bentre.gov.vn.

- Email: bichluy87@gmail.com.

Trong quá trình thực hiện, nếu có các thủ tục liên quan đến Trường, đề nghị liên hệ với Phòng QLKH-HTQT của Trường (Tel: 08.38.295.603 – cô Lệ hoặc cô Hà).

Top