Skip Menu

10:55 - 17/07/2019

Lễ ra mắt Hệ thống chỉ dẫn điện tử UEH Wayfinding

Theo đuổi chiến lược quốc tế hóa tất cả các hoạt động liên quan đến đào tạo, nghiên cứu khoa học, quản trị nhà trường và chuyển giao tri thức, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) trong những năm qua đã nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng, trang bị các cơ sở vật chất, từng bước hiện đại hóa, chuyên nghiệp hóa trong các hoạt động của nhà trường, khuyến khích sử dụng công nghệ một cách sáng tạo trong môi trường làm việc, giảng dạy và học tập.

Toàn cảnh buổi ra mắt Hệ thống chỉ dẫn điện tử UEH Wayfinding

Nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất và sự thuận tiện nhất cho sinh viên, học viên đến học tập, phụ huynh, khách đến làm việc tại UEH, sáng ngày 22 tháng 7 năm 2019, UEH đã tổ chức Lễ ra mắt Hệ thống chỉ dẫn điện tử UEH Wayfinding tại Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Đây là hệ thống được thiết kế hiển thị trực quan, tạo ra các trải nghiệm đặc biệt cho người sử dụng thông qua các chỉ dẫn tương tác tích hợp công nghệ cảm ứng và 3D. Đặc biệt, Hệ thống được phát triển bởi dự án OneDirect by J-Lab đang ươm tạo tại Viện Đổi mới sáng tạo UEH (UII).

Đến tham dự Lễ ra mắt có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng; TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Chủ tịch Hội đồng tư vấn, Viện trưởng Viện Đổi mới sáng tạo; Cùng toàn thể Quý Thầy/Cô đại diện cho các đơn vị Phòng/Ban/Khoa/Viện/Trung tâm tại cơ sở A.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng phát biểu

Phát biểu ra mắt Hệ thống chỉ dẫn điện tử thông minh, GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng rất phấn khởi và vui mừng khi hệ thống được đưa vào sử dụng đồng thời mong muốn tất cả các hoạt động khác của Nhà trường sẽ hướng theo điện tử hóa, nhằm mang lại tối ưu nhất các giá trị sử dụng cho người học, phụ huynh và khách đến làm việc tại Nhà trường trong bối cảnh công nghiệp 4.0.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng và TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường cùng nhấn nút đưa hệ thống vào hoạt động

Quý Thầy cùng trải nghiệm hệ thống

Với chức năng tìm kiếm thông tin thông minh, sinh viên, phụ huynh và khách đến tại Cơ sở A UEH có thể dễ dàng tìm được đường đi ngắn nhất đến các Phòng Ban cần liên hệ công việc, xem các sự kiện diễn ra trong ngày tại UEH và sơ đồ đường đi đến các sự kiện. Hệ thống còn có tính năng “UEH Campus Tour” giúp sinh viên mới đến trường lần đầu có thể hình dung dược toàn bộ khuôn viên một cách trực quan và sinh động với mô hình tòa nhà 3D, tích hợp với hệ thống thông tin xe buýt hướng dẫn sinh viên đến các cơ sở khác đúng giờ và đúng tuyến xe.

Anh Ngô Đăng Hoàn Thiện - Đại diện nhóm ONE DIRECT giới thiệu chi tiết về Hệ thống chỉ dẫn thông minh.

Một số hình ảnh khác:

Quý đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Các thành viên nhóm One Direct by J-Lab

One Direct by J-Lab là gương mặt đại diện Viện Đổi mới sáng tạo UEH tham gia sự kiện Hanoi Innovation Summit 2019 vào tháng 8/2019 tại Hà Nội và Cuộc thi Lee Kuan Yew Global Busines Plan vào tháng 9/2019 tại Singapore.

Tin, ảnh: Viện Đổi mới sáng tạo, Văn phòng trường, Phòng Truyền thông và Quan hệ công chúng. 

Top