Skip Menu

09:06 - 07/08/2015

Thông báo về việc đề xuất, đặt hàng đề tài NCKH&PTCN, đề tài NCKHXH&NV, dự án SXTN của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2016

Theo Thông báo số 45/TB-SKHCN ngày 27/7/2015 của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về việc “Đề xuất, đặt hàng đề tài nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ, đề tài nghiên cứu khoa học xã hội và nhân văn, dự án sản xuất thử nghiệm của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2016”, quy trình đăng ký đề tài cấp tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2016 đã bắt đầu được triển khai cho các sở, ban, ngành và các đơn vị KHCN Trung ương khu vực phía Nam.

Các đề tài, dự án khi đăng ký đề xuất, đặt hàng phải có tính cấp thiết hoặc có tầm quan trọng đối với phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của tỉnh; giải quyết các vấn đề khoa học và công nghệ của ngành, địa phương. Cụ thể:

-     Tăng cường nghiên cứu khoa học lịch sử, văn hóa: về vùng đất, con người và truyền thống lịch sử của Bà Rịa - Vũng Tàu; bảo vệ, tôn vinh và phát huy chọn lọc, khai thác tiềm năng các giá trị văn hóa, lịch sử của địa phương.

-     Nghiên cứu những vấn đề nổi bật về kinh tế - xã hội: các thế mạnh về kinh tế, vấn đề an ninh xã hội, dân tộc, tôn giáo, công tác xây dựng Đảng... ở tỉnh trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa nhằm tổng kết thực tiễn và đề xuất chính sách, công cụ để quản lý, phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, hướng đến sự phát triển bền vững của địa phương.

-     Nghiên cứu đổi mới, tăng cường vai trò, trách nhiệm của các tổ chức trong hệ thống chính trị, phát huy mạnh mẽ quyền làm chủ của nhân dân, đẩy mạnh cải cách hành chính.

-     Nghiên cứu tác động của hội nhập đối với Bà Rịa - Vũng Tàu, đề xuất các giải pháp nhằm phát triển nhanh và bền vững của địa phương.

-     Nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục - đào tạo và dạy nghề.

-     Các giải pháp nhằm đa dạng hóa các loại hình du lịch, nâng cao chất lượng phục vụ, tạo sản phẩm mới trong du lịch và dịch vụ.

Việc thực hiện đề tài phải có địa chỉ tiếp nhận chuyển giao kết quả tạo ra khi công trình nghiên cứu được hoàn thành; cơ quan, tổ chức dự kiến thụ hưởng phải cam kết có phương án sử dụng kết quả trên. Đối với dự án: cần có khả năng huy động được nguồn kinh phí ngoài ngân sách để đối ứng thực hiện.

Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã tham gia tích cực vào nhiều công trình nghiên cứu khoa học của các tỉnh Nam bộ và Trung bộ. Tiếp tục quan hệ đó, Nhà trường trân trọng thông báo đến các đơn vị và các giảng viên, cán bộ nghiên cứu tham gia đề xuất đề tài NCKH, dự án KHCN của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (công văn và biểu mẫu đính kèm).

Thời gian nhận Phiếu đề xuất, đặt hàng trước ngày: 30 tháng 10 năm 2015 bao gồm 01 bản giấy và 01 bản điện tử (gửi qua email) về địa chỉ:

Phòng Quản lý khoa học - Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Khu Trung tâm Hành chính - Chính trị tỉnh

số 198 đường Bạch Đằng, phường Phước Trung, TP. Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0643.513.024

Website: http://sokhcn.biaria-vungtau.gov.vn.

Email: quanlykhoahocbrvt@gmail.com.

Trong quá trình thực hiện, nếu có các thủ tục liên quan đến Trường, đề nghị liên hệ với Phòng QLKH-HTQT của Trường (Tel: 08.38.295.603 – cô Lệ hoặc cô Hà).

Top