Skip Menu

04:15 - 25/06/2016

Hội thảo dành cho các nhà quản lý khoa học năm 2016

Từ ngày 23-25/5/2016, Trường Đại học ứng dụng khoa học và nghệ thuật Northwestern (FHNW), Olten, Thụy Sĩ đó tổ chức nhiều hoạt động để tìm kiếm những quốc gia tiềm năng và năng động nhất ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương về lĩnh vực hợp tác nghiên cứu khoa học với các trường đại học và trung tâm nghiên cứu Thụy Sĩ và đã tìm ra năm quốc gia nhận được sự quan tâm nhiều nhất của các nhà khoa học Thụy Sĩ bao gồm: Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam.

Mục tiêu của hội thảo dành cho các nhà quản lý khoa học là để đẩy mạnh mối liên hệ với các tổ chức giáo dục quan trọng ở năm quốc gia được các nhà khoa học Thụy Sĩ quan tâm gồm Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam. Khác với những hội thảo và hoạt động trước đây, hội thảo này được dành riêng cho các nhà quản lý khoa học là lãnh đạo nhà trường phụ trách hợp tác quốc tế, phụ trách quản lý các dự án nghiên cứu khoa học quốc tế.

Tiến sĩ Trần Mai Đông – Phó Trưởng phòng QLKH-HTQT, đại diện cho trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) trình bày về những thách thức trong hoạt động nghiên cứu khoa học và kế hoạch trong tương lai của nhà trường đến các tổ chức giáo dục đại học của Thụy Sĩ bao gồm các tổ chức thuộc chính phủ và các tổ chức tài trợ.

Tin, ảnh: Phòng QLKH-HTQT và Phòng CTCT

Top