Skip Menu

10:21 - 25/08/2016

Thông báo tuyển sinh Chương trình Cử nhân chất lượng cao năm 2016 - Khóa 42 - Đại học chính quy

 

Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh thông báo tuyển sinh Chương trình Cử nhân chất lượng cao Khóa 42, năm 2016 (khóa thứ 6) với các thông tin như sau:

1) Đối tượng tuyển chọn: là các thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển đại học chính quy thuộc nhóm 4 năm 2016 của trường.

2) Các ngành/chuyên ngành đào tạo bao gồm: Quản trị; Kinh doanh quốc tế; Tài chính; Ngân hàng; Kế toán doanh nghiệp; Kiểm toán. Sinh viên được chọn chuyên ngành từ đầu khóa học.

3) Chương trình đào tạo theo hướng chất lượng cao tuân thủ theo chương trình khung của Bộ Giáo dục và Đào tạo và có tăng cường lựa chọn các môn học liên quan trực tiếp đến chuyên ngành học đã được Hội đồng Khoa học – Đào tạo phê duyệt theo Đề án của Trường.

4) Giảng viên được mời giảng là những nhà giáo hàng đầu trong từng lĩnh vực của môn học, có phương pháp giảng dạy theo hướng tư duy tích cực và tương tác với sinh viên trên lớp.

5) Cơ sở vật chất được trường đầu tư với trang thiết bị chất lượng đảm bảo phục vụ tốt cho giảng dạy và học tập, phòng học trang bị máy điều hòa nhiệt độ cho suốt khóa học, ưu tiên tiếp cận các tài liệu mới nhất của thư viện và các chương trình liên kết quốc tế.

6) Ưu tiên ký túc xá cho sinh viên chất lượng cao trong điều kiện cơ sở vật chất hiện có của trường.

7) Quy mô tối đa: 50 sinh viên/lớp.

8) Học phí: 25.000.000 đồng/năm, đóng theo số lượng tín chỉ đăng ký học.

9) Trường cam kết đào tạo đạt chuẩn các nội dung cốt lõi đã nêu trong Đề án đào tạo đại học chất lượng cao đã báo cáo với Bộ Giáo dục và Đào tạo, bao gồm: chuẩn chương trình chất lượng cao; chuẩn sinh viên đầu vào; chuẩn sinh viên đầu ra; chuẩn giảng viên; chuẩn phương pháp giảng dạy và học tập; chuẩn cơ sở vật chất phục vụ đào tạo; chuẩn các dịch vụ hỗ trợ sinh viên; chuẩn quản lý và đánh giá chất lượng trong quá trình đào tạo. 

Phụ huynh và sinh viên quan tâm đến chương trình có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại website http://tuyensinh.ueh.edu.vn mục “Chương trình Cử nhân chất lượng cao” . Đăng ký chương trình, quý phụ huynh, sinh viên có thể liên hệ trực tiếp tại khu vực tư vấn chương trình Chất lượng cao tại Hội trường A1.16 (lầu 1), Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, số 59C Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh từ ngày 15/8/2016. Mẫu đơn đăng ký chương trình Chất lượng cao: tải đơn

Hướng dẫn làm hồ sơ nhập học: chi tiết 

Hotline: 0941.230.082 - 0902.230.082

Top