Skip Menu

17:00 - 03/04/2018

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Viện Ngôn ngữ - Quốc tế học (ILACS) của UEH và Khách sạn REX

Tối ngày 02/04/2018, tại Khách sạn REX (141 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh) đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Viện Ngôn ngữ - Quốc tế học (ILACS) và Khách sạn REX.

Tham dự Lễ ký kết, về phía Khách sạn REX, có sự hiện diện của Ông Phan Thanh Long - Giám đốc; Bà Trần Thị Minh Hạnh - Phó Giám đốc, cùng lãnh đạo các bộ phận. Về phía UEH, có sự tham dự của GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng, ThS. Phan Như Minh - Viện trưởng Viện Ngôn ngữ - Quốc tế học cùng đại diện lãnh đạo, viên chức các đơn vị thuộc UEH.

Tại buổi lễ, Viện Ngôn ngữ - Quốc tế học (ILACS) và Khách sạn REX thống nhất hợp tác trong các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu và ứng dụng các kết quả nghiên cứu khoa học công nghệ và dịch vụ giữa Viện và doanh nghiệp; hỗ trợ kinh phí giáo dục cho sinh viên trong các dự án khởi nghiệp; cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho doanh nghiệp; khai thác các sản phẩm dịch vụ và tăng cường quan hệ đối tác khách hàng giữa các bên.

Khách sạn REX sẽ là đối tác chiến lược lâu dài của ILACS trong các chương trình phối hợp triển khai đào tạo, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ; đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp để cung cấp nguồn nhân lực chất lượng, có trình độ cao; sử dụng các sản phẩm dịch vụ của khách sạn trong các hoạt động của Viện.

Đồng thời, Viện Ngôn ngữ - Quốc tế học (ILACS) cũng là đối tác chiến lược lâu dài của Khách sạn REX trong tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp của Viện; tiếp nhận sinh viên của Viện tham gia học tập/thực tập tại doanh nghiệp; hợp tác với Viện trong các lĩnh vực liên quan đến đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ; xây dựng chương trình và chính sách ưu đãi cho các hoạt động của Viện khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của Khách sạn.

Lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặc hợp tác toàn diện, sâu rộng giữa ILACS và Khách sạn REX.

Một số hình ảnh ghi nhận tại Lễ ký kết:

Toàn cảnh buổi lễ

Ông Phan Thanh Long - Giám đốc Khách sạn REX phát biểu

GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng UEH phát biểu

ThS. Phan Như Minh - Viện trưởng Viện Ngôn ngữ - Quốc tế học phát biểu

Phần Ký kết thỏa thuận hợp tác

Ông Phan Thanh Long - Giám đốc  Khách sạn REX trao Thẻ thành viên của Khách sạn cho đại biểu UEH

Tin, Ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng.

Top