Skip Menu

15:03 - 22/06/2018

Hiệu trưởng UEH trao tặng Giấy khen cho Giám đốc Thư viện trong triển khai chương trình tiên tiến quốc tế

Chiều ngày 21/06/2018, tại Thư viện UEH, Cơ sở B (279 Nguyễn Tri Phương), Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã trao Giấy khen cho ThS. Hoàng Tuyết Anh - Giám đốc Thư viện vì đã có thành tích xuất sắc trong triển khai chương trình tiên tiến quốc tế UEH.

Đến tham dự buổi khen thưởng, có sự hiện diện của GS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Quốc Khanh - Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính; ThS. Cao Văn Tiến - Phó Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính; Ths. Hoàng Tuyết Anh - Giám đốc Thư viện cùng viên chức các đơn vị thuộc UEH.

Tại buổi khen thưởng, GS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng UEH  đã chúc mừng, trao Giấy khen và phần thưởng 10 triệu đồng cho ThS. Hoàng Tuyết Anh; nhằm khích lệ những nỗ lực của Cô trong việc triển khai chương trình tiên tiến quốc tế UEH. Nhờ sự khéo léo trong việc thương lượng, đàm phán với các đối tác,  nhà xuất bản lớn trên thế giới của ThS. Hoàng Tuyết Anh mà UEH có được nguồn giáo trình, học liệu tốt phục vụ chương trình tiên tiến và đem lại lợi ích kinh tế cho Trường.

Đây là lần đầu tiên, Thầy Hiệu trưởng thưởng “nóng” và đích thân đến tận đơn vị để chúc mừng và khen thưởng. Điều đó thể hiện sự quan tâm, trân trọng và ghi nhận kịp thời  những cố gắng vượt bậc của lãnh đạo, viên chức đơn vị có những đóng góp đặc biệt vào sự phát triển của nhà trường. Hy vọng, trong thời gian tới, UEH sẽ có thêm nhiều “điểm sáng mới” nhận được giấy khen của Ban Giám Hiệu nhà trường vì những thành tích xuất sắc trong việc góp phần thực hiện thành công chiến lược quốc tế hóa của UEH.

Một số hình ảnh về buổi khen thưởng

Toàn cảnh buổi khen thưởng

GS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng UEH phát biểu chúc mừng

ThS. Hoàng Tuyết Anh - Giám đốc Thư viện chia sẻ

Thầy Hiệu trưởng trao tặng Giấy khen cho ThS. Hoàng Tuyết Anh

Thầy Hiệu trưởng, Lãnh đạo, Viên chức Phòng Tổ chức - Hành chính và Thư viện chúc mừng Cô Hoàng Tuyết Anh.

Tin, Ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng.

Top