Skip Menu

09:52 - 19/11/2018

UEH Alumni tiếp tục ra mắt Ban liên lạc Cựu sinh viên UEH tại tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông

Ngày 17/11/2018, tại Đắk Lắk, Lễ Công bố quyết định thành lập và ra mắt Ban Liên lạc Cựu sinh viên UEH tại tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông đã diễn ra trong không khí nồng ấm, vui tươi và phấn khởi. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường và địa phương, xây dựng những hoạt động hữu ích và mang ý nghĩa thiết thực để thu hút và gắn kết cựu sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH), đồng thời góp phần vào sự phát triển kinh tế của địa phương. Sau Bến Tre và Cà Mau, đây là Ban liên lạc Cựu sinh viên UEH thứ 3 gồm 2 tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông ra mắt với 17 thành viên.

Tham dự chương trình, về phía lãnh đạo địa phương, có sự hiện diện của Ông Võ Văn Cảnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk. Về phía UEH, có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng, TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Nguyễn Ngọc Định - Chủ tịch Hội đồng Tư vấn; PGS.TS. Phạm Văn Năng - Chủ tịch UEH Alumni, cùng lãnh đạo các đơn vị thuộc UEH; cùng đông đảo cựu sinh viên UEH đang công tác và làm việc tại tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông.

Tại buổi ra mắt, Ông Võ Văn Cảnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk phát biểu rằng: “Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh là một trong những trường đại học có chất lượng cao, hằng năm cung cấp cho xã hội hàng ngàn sinh viên có chất lượng phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, trong đó có tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông.” Nhân dịp này, Ông gửi lời cảm ơn chân thành đến nhà trường và sự góp sức của cựu sinh viên được đào tạo từ Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã mang lại nhiều thành quả về kinh tế, xã hội đối với hai địa phương thuộc vùng Tây Nguyên này. Bày tỏ niềm phấn khởi về sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác giữa UBND tỉnh Đắk Lắk và UBND tỉnh Đắk Nông và Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, Ông hy vọng việc ra mắt Ban liên lạc sẽ là cầu nối hữu ích, thúc đẩy quá trình hợp tác giữa nhà trường và hai địa phương nhanh chóng và thuận lợi hơn. “Hai tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông cam kết sẽ thực hiện tốt thỏa thuận hợp tác với nhà trường và tạo mọi điều kiện để Ban liên lạc Cựu sinh viên nhà trường thực hiện tốt các chương trình mà các Cựu sinh viên sẽ thực hiện sắp tới với các kỳ vọng là gắn kết, tương trợ, tạo ra giá trị hữu ích; góp phần phát triển kinh tế của địa phương, xây dựng cộng đồng cựu sinh viên hoạt động ý nghĩa cho cá nhân và xã hội”.

Buổi họp mặt khép lại và mở ra sự khởi đầu mới. Mong rằng Ban liên lạc Cựu sinh viên UEH tại tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ gắn kết các cựu sinh viên UEH tại hai tỉnh nói riêng và kết nối cộng đồng trên cả nước nói chung, nhằm phát huy hiệu quả sức mạnh của cộng đồng vào sự phát triển của nhà trường và địa phương trong tương lai.

Một số hình ảnh về Lễ Công bố quyết định thành lập và ra mắt Ban Liên lạc Cựu sinh viên UEH tại tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông:

Tin, Ảnh: UEH Alumni, Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng.

Top