Skip Menu

07:00 - 03/12/2018

Lễ tuyên dương và trao giải các hoạt động dành cho viên chức, người lao động UEH năm 2018

Chiều ngày 29/11/2018, Tại hội trường A.103, Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH), Phòng Công tác chính trị phối hợp cùng Đoàn Thanh niên trường long trọng tổ chức Lễ tuyên dương và trao giải thưởng các hoạt động dành cho Viên chức, người lao động UEH năm 2018.

Tham dự buổi lễ, có TS. Trần Thế Hoàng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; ThS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn trường; Cùng Quý thầy, cô lãnh đạo, viên chức các đơn vị trực thuộc UEH và đoàn viên, sinh viên tham dự.

TS. Trần Thế Hoàng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu chức mừng

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Thế Hoàng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường chúc mừng và biểu dương những thành quả đội ngũ viên chức, người lao động UEH đã đạt được. Thầy hy vọng rằng, viên chức, người lao động UEH sẽ xem những thành quả đạt được hôm nay như một hành trang thật tốt để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp đổi mới giáo dục và đào tạo, góp phần thực hiện thành công mục tiêu đưa UEH trở thành trở thành một trung tâm đào tạo, nghiên cứu và tư vấn về khoa học kinh tế, kinh doanh, quản lý và luật có uy tín ngang tầm với các cơ sở đào tạo đại học trong khu vực châu Á.

Với mục tiêu đưa việc thực hiện Văn hóa UEH và các quy tắc ứng xử đi vào thực tiễn, Trường đã tổ chức Chuỗi hoạt động Tìm hiểu về Văn hoá UEH và các quy tắc ứng xử dành cho viên chức, người lao động và người học. Chuỗi hoạt động đã thu hút hơn 200 lượt viên chức, người lao động và hơn 4.000 lượt người học tham gia. UEH đã quyết định trao 24 giải thưởng cá nhân, 04 giải thưởng tập thể cho các nội dung gồm: Cuộc thi Trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu Văn hóa UEH và các quy tắc ứng xử”; Cuộc thi Viết và Cuộc thi Ảnh “Nét đẹp UEH”.

Hình ảnh trao giải Chuỗi hoạt động Tìm hiểu về Văn hoá UEH và các quy tắc ứng xử dành cho viên chức, người lao động năm 2018

Kết quả thu được từ chuỗi hoạt động đã thể hiện sự hiểu biết, sự quan tâm đặc biệt của đội ngũ viên chức, người lao động cũng như người học về việc xây dựng và gìn giữ tinh thần “Tự hào phát huy truyền thống UEH”, “Tôn sư trọng đạo, sống có nghĩa tình”, xây dựng cộng đồng UEH “Đoàn kết tương trợ lẫn nhau” và trách nhiệm “Phát triển hài hoà cùng cộng đồng” trong mỗi thành viên của UEH. Các bài viết, các tác phẩm ảnh dự thi đã khai thác được nhiều khía cạnh, góc nhìn, cách cảm nhận, trải nghiệm sống thể hiện vẻ đẹp về văn hóa, con người trong hoạt động của UEH, trong quan hệ giữa sinh viên, học viên, viên chức, người lao động với nhau và với môi trường xã hội xung quanh.

Qua 7 năm tổ chức, giải thưởng “Viên chức, người lao động trẻ xuất sắc UEH” đã góp phần xây dựng hình ảnh điển hình, tiêu biểu của người viên chức trẻ có đạo đức tốt, chuyên môn giỏi và có thành tích xuất sắc trong công tác của UEH. Bước qua năm thứ 8, giải thưởng đã ngày càng lan tỏa rộng rãi trong toàn trường và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các viên chức, người lao động trẻ UEH.

Với những thành tích nổi bật đạt được trong năm 2018, Hội đồng xét chọn đã đánh giá và thống nhất chọn ra 28 cá nhân xuất sắc để tuyên dương và trao giải thưởng “Viên chức, người lao động trẻ xuất sắc UEH” lần VIII - năm 2018. Ngoài ra, từ các viên chức, người lao động trẻ xuất sắc trên, Hội đồng đã thống nhất bình chọn: ThS. Nguyễn Kim Đức - Khoa Kinh tế: Đạt danh hiệu “Viên chức trẻ tiêu biểu khối giảng viên năm 2018” và ThS. Đào Thị Minh Huyền - Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu á: Đạt danh hiệu “Viên chức trẻ tiêu biểu khối viên chức quản lý năm 2018”. Đặc biệt, BTV Đoàn trường cũng đã ghi nhận cột mốc đồng hành cùng giải thưởng 5 năm liền (2014-2018) của ThS. Nguyễn Hữu Huân - Khoa Ngân hàng, ThS. Nguyễn Hữu Huân cũng đã vinh dự được Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh trao tặng giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp Thành” năm 2018.

15 gương mặt tiêu biểu xuất sắc khối giảng viên

9 viên chức trẻ tiêu biểu khối quản lý

ThS. Nguyễn Kim Đức - Viên chức trẻ tiêu biểu khối giảng viên năm 2018

và ThS. Đào Thị Minh Huyền - Viên chức trẻ tiêu biểu khối viên chức quản lý năm 2018.

TS. Trần Thế Hoàng trao giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp Thành” năm 2018; danh hiệu "viên chức trẻ xuất sắc 5 năm liền" cho ThS. Nguyễn Hữu Huân

Các viên chức và quý thầy cô chụp ảnh lưu niệm 

Tin, ảnh: Đoàn Thanh niên, Phòng Công tác chính trị, Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng

Top