Skip Menu

10:10 - 11/03/2019

UEH tổ chức Lễ tốt nghiệp Tiến sĩ, Thạc sĩ đợt 1 năm 2019

Sáng ngày 09/03/2019, tại Hội trường A.116, Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp và trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ đợt 1 năm 2019.

Toàn cảnh buổi lễ

Tham dự buổi lễ, về phía khách mời có Ông Nguyễn Hữu Phước - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre và GS.TS. Nguyễn Thanh Tuyền - Nguyên Hiệu trưởng. Về phía UEH có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng; GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng; ThS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn Trường; cùng quý Thầy, Cô là lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường, các giáo sư, giảng viên, quý phụ huynh cùng với 19 tân Tiến sĩ (TS.), và 498 tân Thạc sĩ (ThS.).

 

GS.TS. Nguyễn Đông Phong phát biểu chúc mừng các tân TS., ThS.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng UEH gửi lời chúc mừng và trân trọng những nỗ lực vượt bậc của các tân TS., ThS. trong thời gian vừa qua. Các tân khoa đã góp phần giúp UEH hoàn thành sứ mạng của nhà trường, đó là góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh, chính sách công, quản lý công, quản lý kinh tế, luật. Thầy Hiệu trưởng hy vọng sau khi tốt nghiệp, các tân TS., ThS. sẽ chủ động vận dụng kiến thức chuyên môn vào việc giải quyết những vấn đề thực tiễn trong sự phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế của đất nước.

Tân TS. Nguyễn Thị Hồng Nhung đại diện cho tất cả tân TS, ThS. Tặng hoa đến GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng thay cho lời cảm ơn sâu sắc

Đặc biệt, trong đợt tốt nghiệp này có 03 TS bảo vệ luận án hoàn toàn bằng tiếng Anh và có bài Công bố quốc tế ISI. Có thể nói đây là xu hướng tất yếu, UEH đẩy mạnh công bố quốc tế luận án TS, luận văn ThS có chất lượng; khuyến khích NCS viết và bảo vệ luận án bằng tiếng Anh với Hội đồng chấm gồm Giáo sư trong và ngoài nước.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng trao bằng và giấy khen cho các tân TS. Bảo vệ luận án bằng tiếng Anh và có bài báo đăng trên các tạp chí quốc tế thuộc hệ thống ISI

Tại buổi lễ, UEH đã trao bằng TS cho 19 NCS. và 498 ThS. (61 ThS. ngành Kế toán, 18 ThS. Kinh tế phát triển, 169 ThS. Tài chính - Ngân hàng, 166 ThS. Quản trị kinh doanh, 12 ThS. Kinh tế chính trị, 12 ThS. Kinh doanh thương mại, 51 ThS. Luật kinh tế, và 09 ThS. Quản trị lĩnh vực sức khỏe). Là một trong những đơn vị đào tạo Sau đại học đầu tiên của khu vực phía Nam, hơn 30 năm qua, UEH đã cung cấp cho xã hội hàng chục ngàn ThS., hơn 400 TS. Các ThS. và TS. đã và đang phát huy tốt vai trò trong các cơ quan trung ương, địa phương, lĩnh vực nhà nước và tư nhân. Cựu học viên nhà trường đảm nhận nhiều trọng trách quan trọng như Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Tỉnh ủy, Thành ủy, Bộ trưởng, Thứ trưởng, Chủ tịch Quốc hội; giữ vị trí cao trong các doanh nghiệp trong và ngoài nước, là doanh nhân thành công, lãnh đạo, giảng viên các trường Đại học, Cao đẳng,...

Buổi lễ kết thúc thành công tốt đẹp và là sự kiện đánh dấu những thành tựu trong công tác đào tạo Sau đại học của UEH, thể hiện sự nỗ lực của toàn trường với tâm huyết đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước, là kết quả từ sự tận tâm của quý thầy cô giáo cùng sự hăng say, nỗ lực học tập, nghiên cứu của tất cả các học viên. Chúc các tân TS., ThS. sẽ giữ mãi những nụ cười hân hoan trong ngày tốt nghiệp hôm nay cũng như đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống tương lai.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng trao bằng cho các tân TS.

GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng trao bằng cho tân ThS.

PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt – Phó Hiệu trưởng trao bằng cho các tân Thạc sĩ

Niềm vui của các tân TS., ThS. tại buổi lễ

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng

 

Top