Với sự phát triển mạnh mẽ của mua sắm trực tuyến thì chính sách và chiến lược chăm sóc khách hàng là ưu tiên hàng đầu trong việc duy trì khách hàng trung thành, đặc biệt thông qua chất lượng nền tảng ứng dụng của các công ty cung cấp dịch vụ logistics (LSPs). Nghiên cứu của tác giả thuộc Phân hiệu Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long (UEH Mekong) đã sử dụng mô hình Công nghệ – Tổ chức – Môi trường (TOE) để phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hậu cần bằng việc đánh giá sự hài lòng của khách hàng trong mối quan hệ giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng B2C. Kết quả nghiên cứu chứng minh rằng, khi kết hợp 08 yếu tố trong chất lượng dịch vụ logistics lại với nhau đều tác động đến sự hài lòng của khách hàng và giữ chân khách hàng tốt hơn.
Bảng xếp hạng QS Asia 2026: UEH giữ vững vị thế Top 301+ đại học tốt nhất Châu Á
Ngày 4/11/2025, tổ chức xếp hạng đại học uy tín toàn cầu Quacquarelli Symonds (QS) công bố Bảng xếp hạng QS Asia University Rankings 2026. Theo kết quả năm nay, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tăng hạng lên vị trí 318, giữ vững vị trí Top 301+ đại học tốt nhất châu Á, tiếp tục khẳng định vị thế là đại học nghiên cứu đa ngành trọng điểm của Việt Nam và là một trong những đại học có tốc độ cải thiện thứ hạng nhanh nhất khu vực.
[UEH Mekong] Thông báo Thời khóa biểu dự kiến Học kỳ đầu 2026 các Khóa Đại học chính quy
Căn cứ kế hoạch đào tạo năm 2026 và tiến độ triển khai các chương trình đào tạo của Hệ ĐHCQ, Phân hiệu Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tai tỉnh Vĩnh Long (UEH Mekong) thông báo Thời khóa biểu dự kiến Học kỳ đầu 2026 các Khóa Đại học chính quy cụ thể:
[UEH Mekong] Thông báo Xét tốt nghiệp các Khóa Đại học chính quy, Vừa làm vừa học tại Phân hiệu Vĩnh Long, Đợt 4 năm 2025 (Tháng 11/2025)
Căn cứ Kế hoạch tốt nghiệp năm 2025, Phòng Đào tạo UEH Mekong Thông báo Xét tốt nghiệp các Khóa Đại học chính quy, Vừa làm vừa học tại Phân hiệu Vĩnh Long, Đợt 4 năm 2025 (Tháng 11/2025), cụ thể: