Phòng Đào tạo

[Podcast] Sự hài lòng về chất lượng dịch vụ Logistics thời kỳ số hóa - Nghiên cứu thực nghiệm tại Đồng bằng Sông Cửu Long

Với sự phát triển mạnh mẽ của mua sắm trực tuyến thì chính sách và chiến lược chăm sóc khách hàng là ưu tiên hàng đầu trong việc duy trì khách hàng trung thành, đặc biệt thông qua chất lượng nền tảng ứng dụng của các công ty cung cấp dịch vụ logistics (LSPs). Nghiên cứu của tác giả thuộc Phân hiệu Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long (UEH Mekong) đã sử dụng mô hình Công nghệ – Tổ chức – Môi trường (TOE) để phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hậu cần bằng việc đánh giá sự hài lòng của khách hàng trong mối quan hệ giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng B2C. Kết quả nghiên cứu chứng minh rằng, khi kết hợp 08 yếu tố trong chất lượng dịch vụ logistics lại với nhau đều tác động đến sự hài lòng của khách hàng và giữ chân khách hàng tốt hơn.

UEH kêu gọi thành công tài trợ 10,000 USD từ Chương trình Đổi mới Sáng tạo mảng nhựa 2025

Vào ngày 25 tháng 6 năm 2025, tại Hà Nội, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) với giải pháp No Single-use Plastic Campus System đã xuất sắc kêu gọi thành công 10,000 USD tài trợ từ Chương trình Đổi mới Sáng tạo mảng nhựa (PIP) sau khi vượt qua 116 đề xuất phạm vi toàn quốc và 2 tháng giai đoạn ươm tạo cùng hội đồng chuyên gia trong lĩnh vực nhựa.

[UEH Day 2025] Thể lệ hành trình ONE UEH, Together We Share: Trở thành người tiên phong khám phá những giá trị văn hóa kế thừa

Sau khi chính thức khởi động với thông điệp “Together We Share”, UEH Day 2025 đang dần hé lộ những thử thách trên hành trình kiến tạo bản sắc văn hóa kế thừa của UEH. Đây là một giai đoạn quan trọng, nơi chúng ta không ngừng bồi đắp và làm phong phú thêm những giá trị cốt lõi đã làm nên thương hiệu UEH. Hơn 900 UEHer đến từ các đơn vị khác nhau sẽ cùng trải qua 9 trạm thử thách, tìm thấy gợi ý các giá trị văn hóa đang chờ được khơi mở. Và sau tất cả, là lúc tập thể UEH tập hợp các mảnh ghép để nhìn thấy phiên bản ONE UEH giai đoạn kế tiếp.

UEH Mekong: Từ định vị thương hiệu đến hạ tầng hiện đại cho giáo dục bền vững

Tại vùng đất trù phú và giàu tiềm năng của Đồng bằng sông Cửu Long – nơi hội tụ những dòng chảy tri thức và văn hóa bản địa, Phân hiệu Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long (UEH Mekong) đang viết tiếp hành trình “Vì một Mekong bền vững”.