Shape
Thumb Thumb

Giới thiệu

Khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing (School of International Business and Marketing) được thành lập từ năm 1976, tiền thân là Khoa Thương nghiệp – Vật tư. Qua hơn 40 năm phát triển, chất lượng đào tạo các ngành và chuyên ngành của khoa đã được nâng cao theo hướng quốc tế hóa, cụ thể các chương trình đào tạo được xây dựng theo hướng tiếp cận với các chương trình của các Trường thuộc Top 200 của thế giới. Các phương pháp giảng dạy được áp dụng theo phương pháp hiện đại, chú trọng nhiều về phân tích tình huống (PBL-Problem Based Learning). Đội ngũ giảng viên của Khoa được đào tạo chuẩn mực quốc tế, chuyên nghiệp trong giảng dạy và tư vấn, tận tâm với nghề nghiệp, đam mê nghiên cứu khoa học, thân thiện với sinh viên và đồng nghiệp. Ngành Kinh doanh quốc tế của Khoa đã được chứng nhận kiểm định chất lượng quốc tế của FIBAA (Foundation for International Business Administration Accreditation)

Đội Ngũ

Khoa Kinh doanh Quốc tế - Marketing có đội ngũ 43 Giảng viên, trong đó có 2 Giáo sư, 2 Phó Giáo sư, 18 Tiến sĩ, 25 Thạc sĩ có trình độ chuyên môn rất cao, được đào tạo ở nước ngoài trong các lĩnh vực thế mạnh của Khoa ở các ngành Kinh doanh Quốc tế, Marketing, Ngoại thương, Thương mại, Logistics và Quản lý Chuỗi cung ứng và Phát triển năng lực nghề nghiệp.
Ngoài ra, Khoa cũng có đội ngũ Giảng viên thỉnh giảng là các chuyên gia trong Ngành / Chuyên ngành đào tạo cũng như mạng lưới liên kết nghiên cứu Quốc tế rất mạnh với Anh, Pháp, Úc, Thụy Sĩ.
dashboard

Chương trình đào tạo

Shape
Thumb

Lĩnh vực quan tâm hợp tác

  • Đào tạo
  • Nghiên cứu
  • Tư vấn