37 tác phẩm đạt giải cuộc thi ảnh “UEH - Nhịp sống hiện đại”

07 tháng 08 năm 2020

Hưởng ứng hoạt động chào mừng 91 năm thành lập Công đoàn Việt Nam, đồng thời tăng cường sự gắn kết của tập thể; quảng bá hình ảnh viên chức, người lao động UEH năng động, hăng say làm việc bên cơ sở vật chất hiện đại, vừa qua, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã phát động cuộc thi ảnh “UEH - Nhịp sống hiện đại”. Chiều ngày 06/08/2020, Công đoàn UEH đã tổ chức Lễ công bố và trao giải cuộc thi bình chọn ảnh “UEH - Nhịp sống hiện đại” năm 2020.

Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của 30 đơn vị công đoàn với tổng số 162 tác phẩm dự thi. Trải qua nhiều vòng thi, Ban tổ chức đã lựa chọn được những khoảnh khắc đẹp nhất của viên chức - người lao động khi làm việc và sinh hoạt tại các cơ sở hiện đại của UEH. Ban giám khảo cuộc thi gồm đại diện lãnh đạo UEH, đại diện Ban thường vụ Công đoàn UEH và các thành viên có chuyên môn trong lĩnh vực nghệ thuật do Nghệ sĩ nhiếp ảnh Trương Công Ánh - Hội nhiếp ảnh Thành phố làm Chánh chủ khảo. Tổng kết vòng bình chọn và vòng chấm của Ban Giám khảo, 37 ảnh đã được chọn để trao thưởng.

Chiều ngày 06/08/2020, Công đoàn UEH đã tổ chức Lễ công bố và trao giải cuộc thi bình chọn ảnh “UEH - Nhịp sống hiện đại” năm 2020.

Tham dự Lễ trao giải có TS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn trường; ThS. Nguyễn Thiện Duy - Chánh Văn phòng trường; Thầy Trần Anh Thanh Sơn - Phó Trưởng phòng phụ trách phòng Công tác chính trị - Đại diện Ban Giám khảo; cùng đại diện Công đoàn các đơn vị và các thầy, cô đạt giải trong cuộc thi.

TS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn trường chia sẻ: Vòng thi bình chọn diễn ra từ 16g00 ngày 22/7 đến 18g00 ngày 25/7/2020 đã thu hút được hơn 15.000 lượt tiếp cận và 17.000 lượt tương tác các bài viết, trong đó các ảnh dự thi đã thu hút được tổng lượt like là 12.979, tổng lượt share là 3.721. Fanpage Công đoàn UEH đến thời điểm hiện tại đã thu hút được 4.936 lượt yêu thích. Các tác phẩm đạt giải đều đảm bảo các yêu cầu về kỹ thuật, bố cục và bắt được các khoảnh khắc đẹp, tự nhiên và thần thái, toát lên được chủ đề cuộc thi “UEH-Nhịp sống hiện đại” của công chức, viên chức, người lao động trong làm việc và sinh hoạt tại các cơ sở hiện đại của UEH.

Kết quả cuộc thi ảnh “Nhịp sống hiện đại”, có 01 giải Nhất, 02 giải Nhì; 04 giải Ba; 05 giải Tư, 24 giải Khuyến khích; 01 giải Bình chọn và 02 giải Phong trào. Giải Nhất thuộc về đơn vị Phòng Marketing - Truyền thông, giải Nhì thuộc về đơn vị Khoa Kế toán, Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh châu Á; giải Ba thuộc về đơn vị Khoa Kế toán, Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing, Khoa Ngoại ngữ Kinh tế và Phòng Cơ sở vật chất; giải Bình chọn thuộc về đơn vị Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing; giải Phong trào thuộc về 02 đơn vị Khoa Kế toán và Phòng Marketing - Truyền thông.

Cuộc thi ảnh đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo các đơn vị. Cuộc thi nằm trong chuỗi các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần, giúp thắt chặt tình đoàn kết của viên chức, người lao động UEH hằng năm. Cuộc thi còn giúp viên chức, người lao động thêm tự hào về UEH về sự gắn kết và phát triển không ngừng của nhà trường. Với những đóng góp tích cực, Công đoàn UEH vừa được Hội đồng thi đua khen thưởng Công đoàn Giáo dục Việt Nam vinh danh là 1/34 tập thể điển hình tiên tiến trong toàn ngành giai đoạn 2015-2020. 

Ảnh đạt giải Nhất của đơn vị Phòng Marketing - Truyền thông

Ảnh đạt giải Nhì của đơn vị Khoa Kế toán

Ảnh đạt giải Nhì của đơn vị Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh châu Á

Ảnh đạt giải Ba của đơn vị Khoa Kế toán

Ảnh đạt giải Ba của đơn vị Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

Ảnh đạt giải Ba của đơn vị Khoa Ngoại ngữ Kinh tế

Ảnh đạt giải Ba của đơn vị Phòng Cơ sở vật chất

Một số hình ảnh tại Lễ trao giải:

TS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn UEH phát biểu

Phần công bố và trao giải thưởng

Đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông, Công đoàn trường.

Chia sẻ