Ban Điều hành Cựu Sinh viên UEH tổ chức “Giải UEH Golf - Swing for Future 2017”

18 tháng 07 năm 2017

Giải được tổ chức cũng là dịp để kết nối các cựu sinh viên với nhà trường, gắn kết các doanh nghiệp, cựu sinh viên thành đạt để gây dựng Quỹ Phát triển UEH, đó cũng là hỗ trợ cho các thế hệ sinh viên tương lai Với thể thức thi đấu: đấu gậy, áp dụng luật của Royal & Ancient và Luật địa phương. Để đảm bảo giải có chất lượng cao nhất, Ban Tổ chức có 133 golf thủ (chia làm 04 bảng đấu: A, B, C, Ladies), đây là cơ hội tốt nhất để thể hiện trình độ của các golf thủ. Cơ cấu giải thưởng: Vô địch toàn giải; Nhất, Nhì, Ba ở mỗi bảng; Giải kĩ thuật: Phát bóng xa nhất, Phát bóng gần cờ nhất, Cú đánh chính xác nhất; Giải Hole-In-One (đánh một gậy đưa bóng vào lỗ): Nhiều HIO giá trị cao.

Ngày 15/7/2017, tại Sân Golf Sông Bé (Số 77, Đại lộ Bình Dương, Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương), Ban Điều hành Cựu sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH Alumni) tổ chức Giải UEH Golf - Swing for Future 2017. Giải thi đấu là chương trình được tổ chức định kỳ hàng năm để kết nối các thế hệ cựu sinh viên UEH với Nhà trường.

Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội gắn kết các doanh nghiệp, cựu sinh viên thành đạt, đồng thời đóng góp cho Quỹ Phát triển UEH với mục đích hỗ trợ cho các thế hệ sinh viên UEH.

Giải UEH Golf - Swing for Future 2017 được tổ chức theo thể thức: đấu gậy, áp dụng luật của Royal & Ancient và Luật địa phương. Để đảm bảo giải có chất lượng cao nhất, Ban Tổ chức chia thành 04 bảng đấu: A, B, C, Ladies & Callaway.

Cơ cấu giải thưởng: Vô địch toàn giải; Giải thưởng Best Nett các bảng A, B, C, Ladies & Callaway; Giải Kỹ thuật: Giải Phát bóng gần cờ nhất, Phát bóng chính xác nhất, Cú đánh xa nhất; Các giải Hole-in-One.

Sau gần một ngày thi đấu, Ban Tổ chức đã trao giải cho các golf thủ có thành tích xuất sắc trong đêm Gala, cụ thể:

- Cú đánh xa nhất: Golf thủ Trần Anh Đức và Golf thủ Nguyễn Đức Khiêm.

- Cú phát bóng chính xác nhất: Golf thủ Bùi Anh Tuấn và Golf thủ Kiều Đại Bằng.

- Cú đánh gần nhất: Golf thủ Nguyễn Minh Trung; Golf thủ Lê Thúc Dung; Golf thủ Nguyễn Thanh Nghị; Golf thủ Lê Thiện Toàn.

- Bảng CALLAWAY và Nữ:

o   Giải ba: Golf thủ Nguyễn Nhật Phú.

o   Giải nhì: Golf thủ Võ Xuân Vinh.

o   Giải nhất: Golf thủ Đặng Thị thanh Diễm.

- Bảng C:

o   Giải ba: Golf thủ Ngô Văn Vượng.

o   Giải nhì: Golf thủ Nguyễn Quốc Tình.

o   Giải nhất: Golf thủ Đinh Khắc Hùng.

- Bảng B:

o   Giải ba: Golf thủ Kiều Đại Bằng.

o   Giải nhì: Golf thủ Lê Xuân Phương.

o   Giải nhất: Golf thủ Tường Tuấn Thông.

- Bảng A:

o   Giải ba: Golf thủ Phan Việt.

o   Giải nhì: Golf thủ Nguyễn Thành Long.

o   Giải nhất: Golf thủ Nguyễn Tiến Dũng.

- Giải BEST GROSS: Golf thủ Võ Viết Trung.

Ngoài ra, nhiều golf thủ khi tham gia Đêm Gala trao giải đã may mắn nhận được nhiều món quà bốc thăm trúng thưởng của Ban Tổ chức chuẩn bị như: 04 Điện thoại di động, 04 Túi xách Piquadro, 03 Voucher Giày Cendo, 06 Cặp vé của Vietjetair, 05 Vali kéo của OCB, 05 Dù Mercedes, 10 Dù Aikibi, 10 Voucher Golf Sông Bé, 10 Hộp bóng Novaland, 10 Túi Skyline, …

Giải đấu năm đầu tiên tổ chức này đã nhận được hỗ trợ quý giá của các cựu sinh viên, doanh nghiệp thân hữu của UEH, tổng giá trị tài trợ cho giải là: 6,082 tỷ đồng, trong đó gồm có: 600 triệu cho chi phí tổ chức; 249 triệu quà tặng; 4,76 tỷ đồng giá trị giải Hole-in-One và đặc biệt giải đã gây Quỹ được 481 triệu đồng trong đó đóng góp của golfers là 208 triệu đồng. PGS.TS. Phạm Văn Năng - Chủ tịch UEH Alumni, Trưởng ban Tổ chức giải đã trao số tiền 481 triệu huy động được cho GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng UEH đưa vào Quỹ Phát triển UEH và năm nay sẽ dành hỗ trợ học bổng cho sinh viên giao lưu quốc tế tại Hàn Quốc.

Quỹ Phát triển UEH

Từ năm 2012, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã bắt tay vào nghiên cứu xây dựng chương trình tiên tiến quốc tế UEH theo triết lý giảng dạy những gì các trường đại học tiên tiến trên thế giới đang dạy. Chương trình chính thức được áp dụng từ năm 2015.

Quỹ phát triển UEH là sáng kiến của Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh được xây dựng nhằm hỗ trợ cho các hoạt động: Mua sắm tài liệu, giáo trình; Bản quyền tài liệu tham khảo, cơ sở dữ liệu nghiên cứu; Xây dựng, cải tạo cơ sở vật chất của UEH; Nâng cao trình độ cho giảng viên thông qua các chương trình trao đổi học thuật, giao lưu nghiên cứu khoa học; Hỗ trợ trình độ tiếng Anh cho sinh viên; Trao đổi sinh viên quốc tế… với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo của UEH, đáp ứng yêu cầu của chương trình tiên tiến quốc tế.

Một số hình ảnh tại giải:

Các Golf thủ đăng ký tham gia giải

 

GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng UEH phát biểu khai mạc giải

Các Golf thủ chụp hình lưu niệm tại buổi khai mạc giải

Một số khoảnh khắc tại giải

Toàn cảnh Đêm Gala trao giải

Thầy Phạm Văn Năng phát biểu khai mạc Đêm Gala trao giải

Thầy Phạm Văn Năng trao kỷ niệm chương và thư cảm ơn đến các nhà tài trợ đã tham gia hỗ trợ cho sự thành công của giải

Trong Đêm Gala trao giải cũng đã diễn ra phiên đấu giá sản phẩm Cao ngựa do một cựu sinh viên tặng. Trải qua những lần đặt giá gây cấn, cuối cùng anh Nguyễn Minh Trung – Cựu sinh viên khóa 11 đã thành công với mức giá 40 triệu, toàn bộ số tiền này Ban Tổ chức cũng đã đưa vào Quỹ Phát triển UEH.

Thầy Phạm Văn Năng chúc mừng anh Nguyễn Minh Trung đã đấu giá thành công

Các Golf thủ may mắn nhận được quà bốc thăm trúng thưởng

Ban Tổ chức trao giải cho các golf thủ có thành tích thi đấu xuất sắc qua các hạng mục

Thầy Nguyễn Đông Phong và Thầy Phạm Văn Năng trao cúp và quà cho Golf thủ Võ Viết Trung có số điểm cao nhất toàn giải

Thầy Phạm Văn Năng đại diện Ban Tổ chức trao số tiền huy động được qua giải cho Thầy Nguyễn Đông Phong đưa vào Quỹ Phát triển UEH

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng.

 

Chia sẻ