CLB UEH Mentoring trao học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên UEH

03 tháng 12 năm 2020

Chiều ngày 02/12/2020, tại Phòng A.204, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức Lễ trao học bổng dành cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, có tinh thần vượt khó, vươn lên trong học tập.

Chương trình có sự tham gia của ThS. Trương Minh Kiệt - Trưởng phòng Marketing - Truyền thông, Tổng Thư ký UEH Alumni, ThS. Nguyễn Thanh Sử - Phó Trưởng phòng Marketing - Truyền thông UEH, Anh Nguyễn Đức Thắng - Đồng sáng lập - Chủ nhiệm UEH Mentoring, Giám Đốc Điều Hành Red Square Việt Nam, đại diện trung tâm Anh ngữ ILA cùng các anh chị mentors trong CLB UEH Mentoring.

Đại biểu tham dự chương trình

Sau hai vòng xem xét khoảng 40 bộ hồ sơ và phỏng vấn 27 sinh viên, chương trình đã chọn ra các bạn xuất sắc nhất để trao 13 suất học bổng khuyến khích học tập và 8 suất học bổng 100% học phí học tại Trung tâm Anh ngữ ILA. Cụ thể, học bổng khuyến khích học tập của UEH Mentoring, trị giá 10 triệu đồng/suất, được đóng góp bởi các mentors của chương trình nhằm giúp các bạn sinh viên có đủ kinh phí trang trải việc học, đây cũng là động lực để các bạn sinh viên phát triển bản thân hơn nữa. Bên cạnh đó, đại diện CLB UEH Mentoring đã trao tặng các suất học bổng hỗ trợ 100% học phí học tại Trung tâm Anh ngữ ILA cho sinh viên từ lúc nhập học đến khi tốt nghiệp ra trường, giúp các bạn sinh viên nâng cao trình độ Tiếng Anh, vươn đến môi trường làm việc đa quốc gia trong tương lai.

ThS. Trương Minh Kiệt - Trưởng phòng Marketing - Truyền thông, Tổng Thư ký UEH Alumni phát biểu

Anh Trần Hùng Thiện - Đại diện phía UEH Mentoring chia sẻ

Đại diện trung tâm Anh ngữ ILA phát biểu

ThS. Trương Minh Kiệt, Anh Trần Hùng Thiện, đại diện trung tâm Anh ngữ ILA trao học bổng cho các bạn sinh viên

Hy vọng với các suất học bổng hỗ trợ học tập của CLB UEH Mentoring, các bạn sinh viên UEH sẽ có thêm niềm tin và vững bước trên con đường đã lựa chọn.

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông.

 

Chia sẻ