Đoàn đại biểu Ngân hàng Phát triển Châu Á thăm UEH và phối hợp tổ chức buổi tọa đàm "Fostering an Innovation-led economy in Vietnam"

06 tháng 11 năm 2016

Buổi tọa đàm do Ông Stephen Groff trình bày xoay quanh các nội dung: Tăng trưởng khu vực và các xu hướng nhân khẩu học; Vai trò của sự đổi mới và năng suất tại Việt Nam; Hỗ trợ của ADB cho sự đổi mới và tinh thần kinh doanh tại Việt Nam.

Sáng ngày 04/11/2016, tại Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, đoàn đại biểu Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) đến thăm Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) và phối hợp tổ chức buổi tọa đàm "Fostering an Innovation-led economy in Vietnam".

Đoàn đại biểu ADB gồm có Ông Stephen Groff - Phó Chủ tịch ADB; Ông Eric Sidgwick - Giám đốc ADB tại Việt Nam; Ông Đặng Hữu Cự - Văn phòng đại diện ADB tại Việt Nam. Về phía UEH có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng; GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng; TS. Trần Mai Đông - Trưởng phòng Quản lý khoa học - Hợp tác quốc tế cùng các nhà nghiên cứu, giảng viên và nghiên cứu sinh UEH tham dự.

Buổi tọa đàm do Ông Stephen Groff trình bày xoay quanh các nội dung: Tăng trưởng khu vực và các xu hướng nhân khẩu học; Vai trò của sự đổi mới và năng suất tại Việt Nam; Hỗ trợ của ADB cho sự đổi mới và tinh thần kinh doanh tại Việt Nam. Qua phần trình bày của mình, Ông Stephen Groff cũng đã nhận được và trả lời thỏa đáng nhiều câu hỏi của các nhà nghiên cứu tham dự buổi tọa đàm.

Thầy Nguyễn Đông Phong tiếp đoàn đại biểu ADB thăm và làm việc tại UEH

Ông Stephen Groff trao đổi với lãnh đạo UEH trong buổi làm việc

Đoàn đại biểu ADB cùng lãnh đạo UEH chụp hình lưu niệm tại bảng vàng UEH

Thầy Nguyễn Đông Phong phát biểu khai mạc buổi tọa đàm

Ông Stephen Groff trình bày trong buổi tọa đàm

Các nhà nghiên cứu, nghiên cứu sinh UEH đặt câu hỏi trong buổi tọa đàm

Thầy Nguyễn Trọng Hoài phát biểu bế mạc buổi tọa đàm và cảm ơn đoàn đại biểu ADB đã đến thăm, làm việc tại UEH

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng

Chia sẻ