Đón tiếp Đoàn CB-GV Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đến thăm và làm việc với UEH

11 tháng 08 năm 2016

Đây là một hoạt động được tổ chức hằng năm theo thỏa thuận hợp tác giữa UEH và NEU, nhằm phát triển quan hệ truyền thống tốt đẹp vốn có giữa hai trường đầu ngành trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh và quản lý của Việt Nam

Ngày 4/8/2016 tại Cơ sở A (59C Nguyễn Đình Chiểu), Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tiếp thân mật Đoàn CB-GV Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) do PGS.TS. Phạm Hồng Chương – Phó Hiệu trưởng làm Trưởng đoàn đến thăm và làm việc. Tiếp và làm việc với NEU có TS. Trần Thế Hoàng – Phó Hiệu trưởng; cùng lãnh đạo các đơn vị của 2 trường.

Phát biểu tại buổi đón tiếp, TS. Trần Thế Hoàng – Trưởng ban đón tiếp của trường đã gửi lời chào thân thiết nhất đến 25 CB-GV trường Đại học Kinh tế Quốc dân đến thăm UEH và ôn lại những kỷ niệm đẹp thể hiện tình đoàn kết, gắn bó lâu đời giữa hai trường.

Tại buổi làm việc, UEH và NEU cùng trao đổi kinh nghiệm về công tác nghiên cứu, đào tạo và quản trị nhà trường. UEH cũng đã giới thiệu những điểm mới đã làm được trong năm qua. PGS.TS. Phạm Hồng Chương thay mặt cho đoàn CB-GV NEU cảm ơn sự đón tiếp chu đáo và đầy tình cảm của UEH, nhân dịp này PGS cũng gửi lời mời đoàn CBVC UEH ra thăm NEU vào đầu tháng 9/2016.

Đây là một hoạt động được tổ chức hằng năm theo thỏa thuận hợp tác giữa UEH và NEU, nhằm phát triển quan hệ truyền thống tốt đẹp vốn có giữa hai trường đầu ngành trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh và quản lý của Việt Nam.

Nhân chuyến thăm và làm việc, Ban Giám hiệu UEH đã mời đoàn CBVC NEU tham quan Côn Đảo và Cần Thơ.

Đón tiếp Đoàn NEU tại Cổng chính Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu

Đoàn NEU chụp hình lưu niệm với lãnh đạo UEH tại sảnh chính cơ sở A

TS. Trần Thế Hoàng – Phó Hiệu trưởng UEH phát biểu chào mừng NEU đến thăm và làm việc

PGS.TS. Phạm Hồng Chương – Phó Hiệu trưởng NEU phát biểu

NEU tặng quà lưu niệm cho UEH nhân chuyến thăm và làm việc

CB-GV NEU trao đổi kinh nghiệm về công tác nghiên cứu, đào tạo và quản trị nhà trường

CBVC UEH trao đổi kinh nghiệm về công tác nghiên cứu, đào tạo và quản trị nhà trường

Đoàn NEU tham quan Côn Đảo

Đoàn NEU tham quan Cần Thơ

CB-GV NEU và UEH chụp hình lưu niệm

Tin, ảnh: Phòng Công tác chính trị

Chia sẻ