Học bổng MBA tài năng dành cho cử nhân - MBA Talent Scholarship

21 tháng 10 năm 2014

Các bạn sẽ được trao 20 suất học bổng toàn phần chương trình MBA của UWS, mỗi suất trị giá 15.000 USD cho các sinh viên Việt Nam vừa tốt nghiệp bậc cử nhân hội đủ điều kiện tham dự tuyển.

Các bạn sẽ được trao 20 suất học bổng toàn phần chương trình MBA của UWS, mỗi suất trị giá 15.000 USD cho các sinh viên Việt Nam vừa tốt nghiệp bậc cử nhân hội đủ điều kiện tham dự tuyển. 

Học thạc sĩ quản trị kinh doanh và sở hữu tấm bằng cấp quốc tế là khao khát của nhiều sinh viên nhưng không phải ai cũng có điều kiện để theo đuổi. Vì thế, những chương trình như học bổng MBA tài năng được cấp bởi Đại học Western Sydney (UWS), một trong những trường đại học công lập lớn nhất của Australia, hợp tác đào tạo với Viện Đào tạo quốc tế - Trường Đại học Kinh tế TP HCM (ISB) là cơ hội tốt để các bạn trẻ phát huy năng lực và biến giấc mơ thành sự thật.

Nhằm đào tạo những thạc sĩ quản trị kinh doanh có kiến thức vững chắc và có thể áp dụng ngay vào công việc sau khi tốt nghiệp, UWS thiết kế chương trình học MBA ngoài lý thuyết gồm những môn học cơ bản và chuyên ngành còn chú trọng đến tính thực tiễn. Thông qua việc hợp tác cùng những công ty đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam, các sinh viên của UWS được học hỏi từ nhiều tình huống kinh doanh thực tế cũng như chia sẻ kinh nghiệm của các nhà quản lý giỏi từ các công ty.

1.jpg

Ngài John McAnulty, Tổng lãnh sự Australia tại TP HCM phát biểu về học bổng MBA của Đại học Western Sydney tại ISB.

Không những thế, các sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm thực tập tại các công ty đa quốc gia, được giao nhiệm vụ và tham gia vào dự án hiện tại của công ty. Từ đó, có thể áp dụng ngay những kiến thức đã học, năng lực và sự sáng tạo của mình vào thực tiễn. Sự chuẩn bị mang đẳng cấp quốc tế này trang bị nền tảng vững chắc để giúp các sinh viên tự tin để bước vào thế giới kinh doanh thành công trong tương lai.

UWS đào tạo chương trình đại học, thạc sĩ, tiến sĩ cho hơn 100 lĩnh vực, nổi tiếng với sự đổi mới trong giảng dạy và nghiên cứu. Theo bảng xếp hạng có uy tín của Times Higher Education năm 2014, UWS là một trong những đại học tốt nhất trên thế giới có tuổi đời dưới 50. Trường đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá của thủ tướng Australia về giảng viên của năm, giải thưởng danh giá của văn phòng chính phủ Australia về công tác dạy và học.

Để tạo điều kiện cho các bạn sinh viên theo học chương trình MBA quốc tế, ngày 17/6, UWS phối hợp cùng Viện Đào tạo quốc tế - Trường Đại học Kinh tế TP HCM (ISB) triển khai chương trình học bổng MBA tài năng. Các bạn sẽ được trao 20 suất học bổng toàn phần chương trình MBA của UWS, mỗi suất trị giá lên đến 15.000 USD cho các sinh viên Việt Nam vừa tốt nghiệp bậc cử nhân hội đủ điều kiện tham dự tuyển. Như vậy, tổng giá trị học bổng chương trình lên đến 300.000 USD được đầu tư để ươm mầm tài năng cho sinh viên Việt.

Cũng trong ngày 17/6, tại buổi lễ công bố chương trình, ngài John McAnulty - Tổng lãnh sự Australia tại TP HCM cho biết: "Đại học Western Sydney là một trong những trường đại học công lập lớn và thành công nhất của Australia. Vì thế, học bổng MBA tài năng là cơ hội tốt cho sinh viên Việt Nam được thụ hưởng nền giáo dục tốt, đạt tiêu chuẩn quốc tế, trong tương lai sẽ cống hiến cho sự phát triển của Việt Nam. Chương trình này cũng thể hiện sự đóng góp đáng kể của nền giáo dục Australia cho sự phát triển của Việt nam".

2.jpg

ISB, Tổng lãnh sự Australia và đại diện các công ty đa quốc gia đồng hành tại buổi họp báo học bổng MBA tài năng ngày 17/6.

Đồng hành cùng chương trình học bổng MBA tài năng là các công ty đa quốc gia tại Việt Nam như: GroupM, Standard Chartered, Unilever, LG, và Nestle. Đây cũng là các đơn vị sẽ tham gia huấn luyện các kỹ năng nghề nghiệp, quản lý, lãnh đạo và hoạch định nghề nghiệp ban đầu cũng như dành nhiều cơ hội thực tập cho sinh viên. Các công ty còn cung cấp những bài học quý báu về kinh nghiệm thực tế, tình huống kinh doanh giúp chương trình học giàu tính thực tiễn.

Chương trình này dành cho các sinh viên tốt nghiệp từ các trường đại học hàng đầu Việt Nam với điểm trung bình từ 7.0 trở lên, có chứng chỉ tiếng Anh tương đương IELTS 6.5 và không có kỹ năng nào dưới 6.0. Từ ngày 17/6 đến ngày 16/7, ứng viên có thể bắt đầu nộp hồ sơ trực tuyến tại www.mbatalent.uws.edu.vn. Hồ sơ bao gồm: bản trình bày năng lực cá nhân, các thành tựu và kinh nghiệm học tập, các chứng nhận, bằng cấp đã đạt được. Nếu đạt tiêu chuẩn, các ứng viên sẽ bước vào các vòng kiểm tra năng lực, phỏng vấn. Ở bước cuối cùng, các ứng viên sẽ tranh tài theo nhóm. 20 ứng viên xuất sắc sẽ được lựa chọn bởi hội đồng giám khảo bao gồm ISB và các công ty đa quốc gia để trao học bổng.

Chia sẻ