Họp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Tất niên năm Mậu Tuất và mừng Xuân Kỷ Hợi 2019

30 tháng 01 năm 2019

Qua hơn 42 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã đạt được những thành tựu đáng tự hào. Năm 2018, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đạt được nhiều kết quả tích cực trên nhiều lĩnh vực: đào tạo, nghiên cứu khoa học, kiểm định chất lượng, hoàn thiện tổ chức bộ máy, gia tăng nguồn lực tài chính, đầu tư cơ sở vật chất….

Qua hơn 42 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã đạt được những thành tựu đáng tự hào. Năm 2018, UEH đạt được nhiều kết quả tích cực trên nhiều lĩnh vực: đào tạo, nghiên cứu khoa học, kiểm định chất lượng, hoàn thiện tổ chức bộ máy, gia tăng nguồn lực tài chính, đầu tư cơ sở vật chất….

Để đạt được những thành tích nêu trên, tập thể UEH qua các thế hệ đã nỗ lực và cống hiến hết mình cho sự phát triển chung của Nhà trường. Trong đó, Ban lãnh đạo UEH luôn ghi nhớ và trân trọng sự đóng góp của cán bộ hưu trí dành cho Trường - những người đã dành hầu hết tâm sức của mình để xây dựng nên thương hiệu UEH được như hôm nay…

Trong thời khắc rộn ràng của đất trời chuyển mình sang xuân, sáng ngày 29/01/2019, tại Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, UEH đã tổ chức buổi họp mặt thân mật, gặp gỡ cán bộ hưu trí mừng Xuân Kỷ Hợi 2019. Đây cũng là một hoạt động truyền thống thường niên và là nét văn hóa đặc trưng của UEH.

Tham dự các buổi họp mặt thân mật, có quý thầy, cô trong Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, Công đoàn trường, và hơn 200 Cán bộ hưu trí, Thầy Cô lãnh đạo UEH qua các thời kỳ..

Một số hình ảnh họp mặt:

 

 

Tin, Ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng, Công đoàn trường.

Chia sẻ