Lễ Khai giảng các khóa đại học vừa làm vừa học đợt 4 năm 2020

05 tháng 10 năm 2020

Tối ngày 02/10/2020, tại Hội trường A.116, Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức Lễ Khai giảng các Khóa đại học Vừa làm vừa học Đợt 4 Năm 2020.

Toàn cảnh Lễ Khai giảng

Đến tham dự Lễ Khai giảng có TS. Bùi Quang Hùng - Phó Hiệu trưởng cùng quý thầy, cô là lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Viện, Trung tâm thuộc trường và 574 tân sinh viên.

Đợt khai giảng này gồm 4 khóa học dành cho 4 nhóm thí sinh khác nhau:

  • 260 thí sinh trúng tuyển Khóa K2020 VB1/TP4 - khóa học dành cho những người đã tốt nghiệp THPT, bổ túc THPT với chuyên ngành đào tạo: Kế toán doanh nghiệp, Quản lý nguồn nhân lực. Luật Kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quản trị, Tài chính, Marketing và Tiếng Anh thương mại.
  • 102 thí sinh trúng tuyển Khóa K2020 LTCĐ/TP4 - khóa học dành cho những người đã tốt nghiệp Cao đẳng với chuyên ngành đào tạo: Kế toán doanh nghiệp, Quản trị và Tài chính.
  • 38 thí sinh trúng tuyển khóa K2020 LTTC/TP4 - khóa học dành cho những người đã tốt nghiệp Trung cấp với chuyên ngành đào tạo: Kế toán doanh nghiệp và Quản trị.
  • 150 thí sinh trúng tuyển khóa K2020 VB2/TP4 dành cho những người đã tốt nghiệp Đại học với chuyên ngành đào tạo: Kế toán doanh nghiệp, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Quản lý nguồn nhân lực, Quản trị, Tài chính và Tiếng anh thương mại.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, TS. Bùi Quang Hùng - Phó Hiệu trưởng dặn dò các bạn sinh viên hãy luôn luôn năng động, sẵn sàng tiến lên, chia những mục tiêu lớn thành mục tiêu nhỏ hơn, những mục tiêu dễ thực hiện hơn. Ngoài ra, các tân sinh viên cần phát huy tinh thần tự học kết hợp phương pháp học tập hiệu quả. UEH sẵn sàng đồng hành cùng các bạn học viên thông qua các đơn vị hành chính Phòng Quản lý đào tạo tại chức, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên…

Lễ khai giảng khép lại trong không khi phấn khởi, vui tươi, hứa hẹn một khóa học mới với những thành công sắp tới. 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Người học tham gia Lễ Khai giảng

TS. Bùi Quang Hùng - Phó Hiệu trưởng UEH phát biểu mở đầu

TS. Nguyễn Tấn Khuyên - Trưởng phòng Quản lý đào tạo Tại chức công bố Quyết định thành lập khóa học

ThS. Nguyễn Hoàng Sơn - Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo Tại chức chia sẻ thông tin về chương trình đào tạo

ThS. Huỳnh Thúc Định - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên thông tin về công tác hỗ trợ sinh viên đại học Vừa làm vừa học

Chị Nguyễn Trần Minh Châu hướng dẫn khai thác dữ liệu Thư viện

Đại diện Phòng Quản lý đào tạo Tại chức hướng dẫn học viên sử dụng công nghệ thông tin trong quá trình học tập

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông. 

Chia sẻ