Lễ Khai giảng Chương trình liên kết đào tạo Cử nhân thương mại với Trường Đại học Victoria Wellington, New Zealand

21 tháng 10 năm 2019

Sáng ngày 19/10/2019, tại Hội trường A.103, Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) kết hợp với Trường Đại học Victoria Wellington, New Zealand (VUW) long trọng tổ chức “Lễ Khai giảng Chương trình liên kết đào tạo Cử nhân thương mại”.

Quang cảnh Lễ Khai giảng 

Tại buổi Lễ, về phía đại diện UEH có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng; TS. Trần Mai Đông - Trưởng phòng Quản lý khoa học - Hợp tác quốc tế; ThS. Lê Thành Nhân - Phó trưởng Khoa Kinh tế kiêm đồng Giám đốc UEH - VUW. Đại diện Trường Đại học Victoria gồm có PGS.TS. Arun Elias - Phó trưởng Khoa Kinh doanh Victoria kiêm đồng Giám đốc UEH - VUW.

VUW và UEH trong nhiều năm qua đã và đang hợp tác chặt chẽ trong nhiều lĩnh vực: nghiên cứu, đào tạo, đặc biệt là mang đến môi trường học tập chất lượng cao với giảng đường đạt chuẩn quốc tế, hệ thống phòng máy tính và thư viện hiện đại. Ngoài ra, UEH và VUW hướng tới hợp tác đào tạo ở các bậc học và chuyên ngành khác cũng như mở rộng thêm các cơ hội giao lưu cho sinh viên và giảng viên của hai trường.

GS.TS Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng UEH phát biểu chúc mừng

PGS.TS. Arun Elias - Phó trưởng Khoa Kinh doanh Victoria kiêm đồng Giám đốc UEH - VUW phát biểu

Trường Đại học Victoria hiện là trường đại học nghiên cứu số 1 tại New Zealand, trong đó Trường Kinh doanh Victoria là một trong số 2% trường kinh doanh trên toàn cầu nhận được bộ ba chứng nhận chất lượng quốc tế (EQUIS, AMBA, ACCSB).

Phát biểu tại Lễ Khai giảng, cựu học viên Nguyễn Thanh Thảo Linh đã chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân trong việc tích lũy các kiến thức và kỹ năng trong suốt quá trình theo học tại Chương trình. Thảo Linh nhấn mạnh, các kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh trong quá trình học, tư duy suy nghĩ và làm việc độc lập, kỹ năng làm việc nhóm, và khả năng hùng biện là những kỹ năng mềm đã giúp cho bạn thành công trong công việc hiện tại.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Lễ Khai giảng

Buổi Lễ Khai giảng đã khép lại trong niềm hân hoan của các bạn tân sinh viên và Quý phụ huynh tham dự.

Tin ảnh: Phòng Truyền thông và Quan hệ công chúng.

 

Chia sẻ