Lễ ký hợp tác chiến lược giữa UEH với Liên đoàn Lao động TP. Hồ Chí Minh

09 tháng 01 năm 2017

UEH và LĐLĐ TP.HCM phối hợp liên kết đào tạo bậc đại học với hình thức vừa làm vừa học (VLVH) Văn bằng 1 (VB1), Văn bằng 2 (VB2), và liên thông các ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh, Luật Kinh doanh, Thống kê, một số ngành khác do 2 bên thống nhất khi có nhu cầu nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của người lao động tại các Khu chế xuất, Khu công nghiệp, Khu công nghệ cao, Tổng Công ty, Liên đoàn Lao động quận, huyện…, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả trong đào tạo;

Trong những năm qua, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) luôn đẩy mạnh xây dựng các chương trình đào tạo có chất lượng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của từng đối tượng người học. Một trong số đó, lực lượng công nhân lao động được UEH xác định là đối tượng cần được quan tâm nhiều nhất vì những đặc thù riêng có.

Sáng ngày 06/01/2017, tại Hội trường Khách sạn Công đoàn Thanh Đa, TP. Hồ Chí Minh, Đoàn đại biểu UEH đã tham dự hội nghị tổng kết năm 2016 và ký hợp tác chiến lược với Liên đoàn Lao động TP. Hồ Chí Minh.

Tham dự buổi ký kết có PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Tấn Khuyên - Trưởng phòng QLĐT Tại chức; ThS. Phan Ngọc Anh - Phó Trưởng phòng TT&QHCC.

Căn cứ vào nhu cầu thực tiễn của xã hội; năng lực của UEH và đề xuất của Liên đoàn Lao động TP. Hồ Chí Minh, 02 bên xác định các nội dung hợp tác chiến lược như sau:

- UEH và LĐLĐ TP.HCM phối hợp liên kết đào tạo bậc đại học với hình thức vừa làm vừa học (VLVH) Văn bằng 1 (VB1), Văn bằng 2 (VB2), và liên thông các ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh, Luật Kinh doanh, Thống kê, một số ngành khác do 2 bên thống nhất khi có nhu cầu nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của người lao động tại các Khu chế xuất, Khu công nghiệp, Khu công nghệ cao, Tổng Công ty, Liên đoàn Lao động quận, huyện…, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả trong đào tạo;

- UEH và LĐLĐ TP.HCM phối hợp tổ chức, giao lưu, tư vấn tuyển sinh định kỳ giữa UEH và người lao động nhằm trao đổi, cung cấp, chia sẻ thông tin đem lại lợi ích cho 2 bên.

Một số hình ảnh tại Lễ ký kết:

Hai bên tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác dưới sự chứng kiến của Lãnh đạo Liên đoàn Lao động Việt Nam và Thành ủy TP. Hồ Chí Minh

Hai bên chụp hình lưu niệm với thỏa thuận hợp tác vừa được ký kết

Thầy Nguyễn Hữu Huy Nhựt và các đối tác của Liên đoàn nhận hoa từ Liên đoàn Lao động TP. Hồ Chí Minh

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng

Chia sẻ