Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam.

08 tháng 04 năm 2017

Trong khuôn khổ chương trình, Ernst & Young Việt Nam cũng công bố trở thành đơn vị đồng tài trợ cho cuộc thi “AKKOLOGY - Accounting and Auditing Knowledge”. Cuộc thi do Câu lạc bộ Kế toán – Kiểm toán A2C Club tổ chức, dành cho các bạn sinh viên khối ngành Kinh tế các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, tạo ra sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các bạn sinh viên quan tâm đến Tiếng anh chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán. Phát biểu tại buổi ký kết, Thầy Nguyễn Trọng Hoài ghi nhận sự phối hợp của Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam trong thời gian qua với UEH trong việc tuyển dụng, thực tập và đào tạo. Hy vọng với thỏa thuận vừa ký kết sẽ giúp 02 đơn vị có nhiều điều kiện hơn nữa trong việc hỗ trợ cho sự phát triển của nhau.

Chiều ngày 04/4/2017, tại Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã ký hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam.

Tham dự buổi ký kết, về phía Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam có Ông Anthony Duong - Phó Tổng Giám đốc, phụ trách Văn phòng Hồ Chí Minh; Ông Hàng Nhật Quang - Phó Tổng Giám Đốc, Dịch vụ Kiểm toán cùng đại diện phòng Nhân sự, phòng Marketing và các Chủ nhiệm Kiểm toán Cao cấp của Ernst & Young Việt Nam. Về phía UEH có GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng cùng quý thầy, cô lãnh đạo các đơn vị thuộc UEH.

Căn cứ vào nhu cầu thực tiễn của xã hội và năng lực thực tế của 02 bên, xác định các nội dung hợp tác chiến lược như sau:

-Ernst & Young Việt Nam tài trợ học bổng cho sinh viên UEH và hoạt động của nhà trường;

-Tiếp nhận và tuyển dụng sinh viên thực tập, làm việc tại Ernst & Young Việt Nam;

-Định hướng nghề nghiệp và hỗ trợ các hoạt động khởi nghiệp của sinh viên UEH;

-Hợp tác trong hoạt động giảng dạy, đào tạo và nghiên cứu;

-Tổ chức sự kiện, quảng bá thương hiệu và tham gia các hoạt động của hai bên.

Thỏa thuận kéo dài trong vòng 5 năm với mục tiêu nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực từ trong nhà trường, hướng nghiệp và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên, từ đó, nâng cao chất lượng ứng viên cho thị trường nhân sự nói chung và công ty Ernst & Young Việt Nam nói riêng.

Trong khuôn khổ chương trình, Ernst & Young Việt Nam cũng công bố trở thành đơn vị đồng tài trợ cho cuộc thi “AKKOLOGY - Accounting and Auditing Knowledge”. Cuộc thi do Câu lạc bộ Kế toán – Kiểm toán A2C Club tổ chức, dành cho các bạn sinh viên khối ngành Kinh tế của các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, tạo ra sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các bạn sinh viên quan tâm đến Tiếng anh chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán.

Phát biểu tại buổi ký kết, Thầy Nguyễn Trọng Hoài ghi nhận sự phối hợp của Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam trong thời gian qua với UEH trong việc tuyển dụng, thực tập và đào tạo. Hy vọng với thỏa thuận vừa ký kết sẽ giúp 02 đơn vị có nhiều điều kiện hơn nữa trong việc hỗ trợ cho sự phát triển của nhau.

Giới thiệu sơ lược về Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam.

EY Việt Nam là tổ chức kiểm toán và tư vấn quốc tế đầu tiên thành lập công ty 100% vốn nước ngoài được công nhận. EY Việt Nam có văn phòng tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và có hơn 860 nhân viên chuyên nghiệp trong và ngoài nước. EY Việt Nam có chuyên gia đến từ Hoa Kỳ, Châu Âu, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore và Philippines cũng như một số lượng lớn nhân viên Việt Nam có nhiều kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng quốc tế tại Việt Nam và nước ngoài. EY Việt Nam cam kết đóng góp xây dựng một thế giới làm việc tốt hơn cho người dân, cho khách hàng và cho cộng đồng tại Việt Nam.

Một số hình ảnh tại Lễ ký kết:

Tổng quan về Lễ ký kết

Thầy Nguyễn Trọng Hoài hy vọng với thỏa thuận hợp tác sẽ giúp phát triển mối quan hệ của 02 đơn vị trong tương lai

Ông Hàng Nhật Quang phát biểu tại Lễ ký kết

ThS. Nguyễn Thanh Sử - Phó Trưởng phòng Truyền thông và quan hệ công chúng khái quát nội dung thỏa thuận hợp tác

Hai bên tiến hành nghi thức ký kết văn bản hợp tác

Lãnh đạo 02 bên chụp hình lưu niệm trong buổi lễ

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng

Chia sẻ