Lễ Tốt nghiệp các khóa Đại học Vừa Làm vừa học K2014 LTTC/TP1, K2016 LTCĐ/TP2 và K2016 LTCĐ/TP3

04 tháng 06 năm 2018

Sáng ngày 01/06/2018, tại Phòng A.103, Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức Lễ Tốt nghiệp các khóa Đại học Vừa làm vừa học Khóa K2014 LTTC/TP1, K2016 LTCĐ/TP2 và K2016 LTCĐ/TP3.

Sáng ngày 01/06/2018, tại Phòng A.103, Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức Lễ Tốt nghiệp các khóa Đại học Vừa làm vừa học Khóa K2014 LTTC/TP1, K2016 LTCĐ/TP2 và K2016 LTCĐ/TP3.

Lễ Tốt nghiệp vinh dự được đón tiếp TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường, ThS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn trường, TS. Nguyễn Tấn Khuyên - Trưởng Phòng Quản lý đào tạo Tại chức cùng quý thầy, cô là lãnh đạo các đơn vị, giảng viên giảng dạy, quý phụ huynh và các tân cử nhân tham dự.

Khóa ĐHVLH K2014 LTTC/TP1 (chuyên ngành: Kế toán doanh nghiệp, Quản trị, Ngân hàng), K2016 LTCĐ/TP2 (chuyên ngành: Kế toán doanh nghiệp, Quản trị, Ngoại thương, Tài chính) và K2016 LTCĐ/TP3 (chuyên ngành: Kế toán doanh nghiệp) cuối khóa có 155 sinh viên tốt nghiệp, trong đó 02 sinh viên hạng Giỏi, 48 sinh viên hạng Khá, 89 sinh viên hạng Trung bình Khá và 16 sinh viên hạng Trung bình.

Phát biểu tại buổi lễ, Thầy Trần Thế Hoàng thay mặt lãnh đạo nhà trường gửi lời chúc mừng và ghi nhận sự nỗ lực của 155 tân cử nhân trong suốt quá trình học tập tại UEH. Đồng thời, Thầy cũng gửii lời cám ơn sâu sắc đến gia đình, cơ quan công tác đã tạo điều kiện thuận lợi giúp các sinh viên có thể hoàn thành khóa học và ghi nhận những đóng góp thầm lặng, cao cả của đội ngũ thầy cô giáo. Sự học là một quá trình lâu dài, UEH mong rằng các tân cử nhân luôn giữ tinh thần ham học hỏi, tự học, tự đào tạo. Thầy cô luôn vui mừng chào đón các tân cử nhân đến với bậc học cao hơn cùng những thử thách mới. Trong quá trình công tác, dù bất cứ đâu, vị trí công tác nào, các tân cử nhân có quyền tự hào vì đã tốt nghiệp từ UEH - Ngôi trường đã và đang không ngừng đổi mới các hoạt động, hướng đến quốc tế hóa để xứng đáng là trường đại học trọng điểm quốc gia.

Một số nét chung về công tác đào tạo đào tạo hệ Đại học Vừa làm vừa học của UEH:

Năm học 2018-2019, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã đào tạo các khóa đại học vừa làm vừa học ở các địa phương từ Quảng Bình đến Cà Mau với số lượng sinh viên hiện đang học tập tại TP. Hồ Chí Minh và các địa phương lên đến 6,420 sinh viên.

Từ ngày thành lập đến nay, UEH đã đào tạo được nhiều khóa Đại học Vừa làm vừa học. Đây là nguồn cung cấp cán bộ có trình độ Cử nhân kinh tế cho các đơn vị kinh tế phía Nam với nhiều chuyên ngành đào tạo: Kế toán, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính nhà nước, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Du lịch, Thống kê, Kinh tế lao động,…Đến ngày 01/06/2018, đã có 74,274 sinh viên tốt nghiệp hệ vừa làm vừa học. Số sinh viên này hiện đã và đang giữ các vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế, các cơ quan Tài chính, Thuế, Kho bạc, Ngân hàng, Hải quan, Quân đội, Ban kinh tế Đảng…

Một số hình ảnh về lễ tốt nghiệp:

Tổng quan Lễ Tốt nghiệp

TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu bế giảng khóa học và chúc mừng các tân cử nhân

TS. Nguyễn Tấn Khuyên - Trưởng phòng Quản lý đào tạo Tại chức công bố quyết định tốt nghiệp và điều hành nghi thức đội mũ tốt nghiệp

ThS. Cao Văn Tiến - Phó Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính công bố quyết định khen thưởng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập tại UEH

TS. Trần Thế Hoàng trao giấy khen của Hiệu trưởng cho sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi

TS. Trần Thế Hoàng trao giấy khen của Hiệu trưởng cho các sinh viên tốt nghiệp loại Khá

Tân cử nhân Ôn Thái Ngân thay mặt toàn thể tân cử nhân tặng bó hoa tươi thắm đến Thầy Trần Thế Hoàng thay lời cảm ơn sâu sắc đến nhà trường

TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng Trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

TS. Nguyễn Tấn Khuyên - Trưởng Phòng Quản lý đào tạo Tại chức trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

 

TS. Nguyễn Thanh Phong - Phó Trưởng khoa Ngân hàng trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

TS. Đinh Thị Thu Hồng - Phó Trưởng khoa Tài chính trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

TS. Nguyễn Thị Hồng Thu - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

TS. Lê Đình Trực - Khoa Kế toán trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Tin, Ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng.

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ