Lễ tốt nghiệp chương trình Cao học Việt Nam - Hà Lan năm 2020

24 tháng 02 năm 2020

Sáng ngày 23/02/2020, tại Hội trường A.103 (Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh), Chương trình Cao học Việt Nam - Hà Lan đã long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp năm 2020 cho các tân thạc sĩ.

Toàn cảnh buổi lễ

Tham dự buổi lễ có Mr. Frank de Laat, Phó Lãnh sự LSQ Hà Lan; GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài, Phó Hiệu trưởng UEH, Giám đốc chương trình; TS. Phạm Khánh Nam - Phó trưởng khoa Kinh tế, Giám đốc học thuật; PGS.TS Hồ Viết Tiến - Viện trưởng Viện đào tạo Sau đại học; PGS.TS. Trần Tiến Khai - Trưởng phòng Đảm bảo chất lượng - Phát triển chương trình; TS. Lê Thái Thường Quân - Trường Đại học Mở TP. HCM; TS. Phạm Đình Long - Trường Đại học Mở TP. HCM; TS.  Nguyễn Thị Bích Ngọc - Trường Đại học Hoa Sen; TS. Dương Như Hùng - Trường Đại học Bách Khoa TP. HCM; cùng các giảng viên, quý phụ huynh và các tân thạc sĩ của chương trình.

GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng UEH, giám đốc chương trình phát biểu bế giảng khóa học

Mr. Frank de Laat, Phó Lãnh sự LSQ Hà Lan phát biểu trong buỗi Lễ

TS. Phạm Khánh Nam - Phó Trưởng khoa Kinh tế, Giám đốc học thuật phát biểu tổng kết hoạt động học thuật

Phát biểu tại buổi Lễ, GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng UEH nhấn mạnh, chương trình Cao học Việt Nam - Hà Lan đã đạt được nhiều thành công với những giá trị to lớn khi đóng góp cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao trong nhiều năm qua. Đây là một trong những chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài có uy tín, đạt được nhiều thành công và tiếng vang tại Việt Nam, khi thu hút rất nhiều học viên khắp cả nước đăng ký tham gia các khóa học mỗi năm. Đồng thời, thầy gửi lời chúc mừng đến các học viên đã nỗ lực trong suốt thời gian qua để có được thành quả ngày hôm nay.

Đại diện tân thạc sĩ phát biểu cảm nghĩ tại Lễ tốt nghiệp

GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài trao bằng tốt nghiệp cho tân thạc sĩ

Chương trình Việt Nam - Hà Lan (VNP) hợp tác đào tạo Thạc sĩ Kinh tế Ứng dụng, được chính thức tổ chức từ năm 1994 tại Việt Nam trong khuôn khổ Dự án đào tạo cao học chuyên ngành Kinh tế Phát triển, hợp tác giữa các Trường đại học của Hà Lan với Việt Nam do Chính phủ Hà Lan tài trợ. Dự án đã được Viện Quốc tế ISS thuộc Đại học Erasmus Hà Lan và Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh phối hợp thực hiện. Trong năm 2016, Chương trình Cao học VNP đã ký thỏa thuận hợp tác với viện ISS triển khai chương trình thạc sĩ bằng đôi. Năm 2017, VNP đã được chứng nhận kiểm định chất lượng đào tạo FIBAA.

Quý đại biểu, giảng viên chụp hình lưu niệm và chúc mừng các tân thạc sĩ

Niềm vui của các tân thạc sĩ trong ngày tốt nghiệp

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và Quan hệ công chúng.

 

Chia sẻ