Lễ hội văn hóa "Nối vòng tay lớn 2017 - Chào đón Tân Sinh viên K43".

25 tháng 10 năm 2017

Thông qua chủ đề ngày hội, Hội Sinh viên trường mong muốn mỗi sinh viên UEH bước vào ngôi nhà chung, tuy tính cách, vùng miền, văn hóa khác nhau nhưng sẽ cùng nhau kết chặt bàn tay để tạo thành nên một khối thống nhất mang hình ảnh của UEH ngày một vươn cao, vươn xa.

Ngày 15/10/2017, tại Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Hội sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) tổ chức Lễ hội văn hóa "Nối vòng tay lớn 2017 - Chào đón Tân Sinh viên K43". Hoạt động Nối vòng tay lớn 2017 - Chào đón tân sinh viên khóa 43 là một hoạt động thường niên của Hội Sinh viên trường. Đây cũng là dịp để các khóa có cơ hội gắn kết và giao lưu với nhau; là ngày hội của niềm vui, tiếng cười và tình thân trong đại gia đình UEH.

Tham dự chương trình có GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó hiệu trưởng; ThS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn trường; ThS. Nguyễn Thiện Duy - Trưởng phòng Công tác chính trị; ThS. Bùi Mộng Ngọc - Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo - Công tác sinh viên; ThS. Phan Ngọc Anh - Phó Trưởng phòng Truyền thông và quan hệ công chúng; ThS. Phan Thị Thu Hằng - Phó Giám đốc trung tâm Hỗ trợ sinh viên; Anh Dương Minh Mẫn - Bí thư Đoàn trường.

Năm nay, với chủ đề “World of connection” và diễn ra gồm 02 phần là: Ngày hội từ 7g30 đến 11g00 và Đêm hội từ 18g30 đến 22g00.

Thông qua chủ đề ngày hội, Hội Sinh viên trường mong muốn mỗi sinh viên UEH bước vào ngôi nhà chung, tuy tính cách, vùng miền, văn hóa khác nhau nhưng sẽ cùng nhau kết chặt bàn tay để tạo thành nên một khối thống nhất mang hình ảnh của UEH ngày một vươn cao, vươn xa. 

Anh Trần Nhật Hoàng - Chủ tịch Hội Sinh viên UEH phát biểu khai mạc ngày hội

Đến với Ngày hội, 4.000 lượt sinh viên sẽ lạc vào một thế giới với 08 khu vực: Khu trò chơi Board Game; Khu trò chơi liên hoàn; Khu UEH kết duyên; Khu ẩm thực; Khu nghệ thuật; Khu tự hào; Khu thần tượng; từng khu sẽ có các trò chơi, thử thách hấp dẫn. Khi hoàn thành xong thử thách tại từng khu, các bạn sinh viên sẽ được ghi nhận bằng cách lưu dấu 01 vệt màu trên khuôn mặt của mình, và khi đủ 7 màu các bạn sẽ nhận được 01 phần quà lưu niệm của BTC.

Một số hình ảnh tại ngày hội:

Ca sĩ Bùi Công Nam giao lưu cùng các bạn khán giả

Đến với Đêm hội 1.500 bạn sinh viên sẽ đắm chìm trong không gian văn nghệ vô cùng đặc sắc với sự tham gia của các bạn sinh viên trong trường và ca sĩ khách mời nổi tiếng.

 Thầy Nguyễn Trọng Hoài phát biểu khai mạc chương trình Đêm hội Nối vòng tay lớn 2017

Trong chương trình Ban Tổ chức cũng đã trao 15 suất học bổng “Điểm sáng tương lai” mỗi suất trị giá 4.000.000 đồng (nguồn trao từ hoạt động hiến máu tình nguyện của HSV trường) cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và một số các học bổng khác của các đơn vị nhà tài trợ đồng hành cùng UEH. 

Đ/c Lê Hoàng Minh - Phó chủ tịch HSV TP. HCM trao học bổng Điểm sáng tương lai cho các bạn sinh viên

Một số hình ảnh tại đêm hội:

Công ty TNHH Dịch vụ thực phẩm và giải khát Việt Nam và Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Thủ Thiêm đã đồng hành tài trợ cho chương trình.

Tin, Ảnh: Hội Sinh viên UEH; Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng.

Chia sẻ