Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) tài trợ 2 tỷ đồng nâng cấp Thư viện UEH

29 tháng 07 năm 2016

UEH và ACB đã xây dựng và phát triển các mối quan hệ hợp tác trong nhiều năm liền, thông qua các chương trình, hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: tài trợ học bổng cho sinh viên, tiếp nhận sinh viên thực tập, tuyển dụng, tài trợ và phối hợp triển khai các hoạt động của trường và sinh viên như: Hoạt động kỷ niệm thành lập UEH, Ngày hội Nghề nghiệp SV – Nhân lực trẻ TP.HCM…

Sáng ngày 25/7/2016, tại Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) và Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB).

Tham dự, về phía Ngân hàng TMCP Á Châu có Ông Đàm Văn Tuấn - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Quản trị nguồn nhân lực và lãnh đạo các đơn vị thuộc ACB. Về phía UEH có GS.TS. Nguyễn Đông Phong – Hiệu trưởng; PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt – Phó Hiệu trưởng và lãnh đạo các đơn vị thuộc UEH.

Tại buổi lễ, lãnh đạo UEH và ACB đã chính thức ký kết các nội dung hợp tác: (1) ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Trường Đại học Kinh tế TP.HCM và Ngân hàng TMCP Á Châu. UEH và ACB sẽ hợp tác trong các lĩnh vực: chuyên môn, hoạt động hỗ trợ đào tạo, triển khai chương trình vay vốn tín dụng và phát hành thẻ tín dụng dành cho sinh viên, phối hợp truyền thông các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng. (2) ký kết Thỏa thuận tài trợ 2 tỷ đồng từ ACB trong việc nâng cấp Thư viện UEH.

Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh và Ngân hàng TMCP Á Châu đã xây dựng và phát triển các mối quan hệ hợp tác trong nhiều năm liền, thông qua các chương trình, hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: tài trợ học bổng cho sinh viên, tiếp nhận sinh viên thực tập, tuyển dụng, tài trợ và phối hợp triển khai các hoạt động của trường và sinh viên như: Hoạt động kỷ niệm thành lập UEH, Ngày hội Nghề nghiệp SV – Nhân lực trẻ TP.HCM…

GS.TS. Nguyễn Đông Phong – Hiệu trưởng UEH phát biểu

Ông Đàm Văn Tuấn - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Quản trị nguồn nhân lực ACB phát biểu

Hai bên ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện và ký kết tài trợ 2 tỷ đồng từ ACB cho việc nâng cấp thư viện UEH

Hai bên tặng quà và chụp hình lưu niệm 

Tin, ảnh: Phòng Công tác chính trị

Chia sẻ