Nguyễn Thị Thúy Anh đăng quang hoa khôi “Duyên dáng sinh viên kinh tế - MISS UEH 2015”

07 tháng 12 năm 2015

Á khôi 1 là SV Trịnh Thị Bích Phượng, Á khôi 2 là SV Nguyễn Phương Hoa

Tối ngày 6/12/2015, tại Hội trường A.116, Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công đêm chung kết cuộc thi "Duyên dáng Sinh viên Kinh tế 2015".

Đến dự đêm chung kết, về phía khách mời có đ/c Lê Hoàng Minh – Phó ban Thanh niên Trường học Thành đoàn; đại biểu đại diện các đơn vị tài trợ: Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Bến Thành, Viện chăm sóc da Pensilia, Công ty TNHH Tư vấn James, Công ty liên doanh Pan Việt Nam, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam, Trung tâm Tư vấn và Đào tạo kỹ năng kinh doanh, Trung tâm Quan hệ doanh nghiệp – Hỗ trợ sinh viên UEH, Công ty TNHH TMDV đầu tư Long Hoàng, Công ty TNHH thời trang Minh Thư, Công ty cổ phần phát triển thương hiệu Đại sứ trẻ, Tạp chí doanh nhân toàn cầu, Đặng Nguyễn make up và Stylist Chung Super. Về phía UEH có PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Trần Thế Hoàng – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; ThS. Phan Ngọc Anh – Bí thư Đoàn trường; đ/c Dương Minh Mẫn – Chủ tịch Hội Sinh viên; cùng quý thầy cô là lãnh đạo của các đơn vị thuộc trường, giảng viên giảng dạy và hơn 1.000 sinh viên tham gia cổ vũ.

Đêm chung kết “Duyên dáng sinh viên Kinh tế - Miss UEH 2015” diễn ra với sự tranh tài của Top 12 thí sinh xuất sắc vượt qua 250 thí sinh dự thi ở 2 vòng sơ khảo và bán kết. Các thí sinh phải trải qua 2 phần thi trang phục áo dài với chủ đề “Phố và hoa” và trang phục dạ hội, sau đó Ban Giám khảo sẽ chọn ra 6 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng thi ứng xử với những tình huống về kiến thức kinh tế và xã hội.

Đêm chung kết đã thực sự để lại ấn tượng với hầu hết những người có mặt tham dự trực tiếp và xem lại qua các trang mạng kể từ những tiết mục văn nghệ ban đầu đến phần ra mắt của các thí sinh, phần dự thi của 12 thí sinh, giao lưu ca sĩ khách mời, đặt biệt tại phần thi ứng xử của 6 thí sinh. Với 6 câu hỏi nhiều thể loại của Ban Giám khảo, các thí sinh đều đã thể hiện xuất sắc bản lĩnh của mình để lại nhiều tiếng vỗ tay và sự biểu dương của các giám khảo.

Để chọn ra hoa khôi của cuộc thi, Đêm chung kết “Duyên dáng sinh viên kinh tế - Miss UEH 2015” thật sự nóng với thành phần Ban Giám khảo của cuộc thi, ngoài PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt, ThS. Phan Ngọc Anh, đ/c Dương Minh Mẫn, Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo, còn có sự góp mặt của Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2015 – Kiều Ngân, Á hậu 3 Hoa hậu quốc tế 2015 – Thúy Vân và Quán quân Việt Nam’S Next Top Model 2014 – Tạ Quang Hùng. Với vẻ đẹp và tài năng của 12 thí sinh, cứ qua mỗi vòng thi Ban giám khảo lại tỏ vẻ tiếc nuối khi phải loại đi những thí sinh mà theo đánh giá của Á hậu Thúy Vân là đẹp và tài năng không kém gì các hoa hậu của Việt Nam và quốc tế.

Đêm thi bắt đầu lúc 19g30 và phải đến 23g30 mới có kết quả và xướng tên chủ nhân của hoa khôi “Duyên dáng sinh viên kinh tế - Miss UEH 2015”. Sau 3 phần thi, sinh viên Nguyễn Thị Thúy Anh – Lớp Marketing 01, Khóa 38 đã xuất sắc đăng quang hoa khôi MISS UEH 2015. Á khôi 1 là sinh viên Trịnh Thị Bích Phượng – Lớp DC010, Khóa 40, Á khôi 2 là sinh viên Nguyễn Phương Hoa – Lớp ISB01, Khóa 39. Bên cạnh đó Ban tổ chức cũng đã trao các giải phụ cho các thí sinh: Người đẹp trí tuệ - SV Nguyễn Thị Thúy Anh, lớp Marketing 01, Khóa 38; Người đẹp tài năng - SV Trương Bảo Ngọc Trâm Anh, lớp VU1.2, Khóa 38; Người đẹp năng động - SV Nguyễn Phương Hoa, lớp ISB01, Khóa 39; Người đẹp thân thiện - SV Nguyễn Thị A Ly Sa, lớp NH01, Khóa 38; Người đẹp áo dài – SV Huỳnh Phan Thanh Thanh, lớp MA01, Khóa 38; Hoa khôi ảnh: Phạm Dương Diệu Thảo, lớp AD03, Khóa 39 và Gương mặt khả ái nhất - SV Lê Thị Thanh Phương, lớp DC29, Khóa 40. Ba thí sinh còn lại trong top 6 gồm: Trần Khánh Hà (lớp DL01-K39), Nguyễn Thị A Ly Sa (lớp NH01-K38) và Nguyễn Đào Quỳnh Nhi (lớp DC08-K40) đã được trao giải khuyến khích của cuộc thi.

Duyên dáng Sinh viên Kinh tế 2015 với thông điệp “Bạn đẹp hơn bạn nghĩ” đã đem lại ấn tượng tốt, góp phần định hình nên hình ảnh nữ sinh viên UEH tự tin, năng động và bản lĩnh. 

Đêm chung kết MISS UEH 2015 được đăng tải trên các trang báo mạng:

http://tuoitre.vn/tin/nhip-song-tre/20151207/nguyen-thi-thuy-anh-la-hoa-khoi-dh-kinh-te-tphcm/1016011.html

http://yeah1.com/sao/a-hau-thuy-van-rang-ro-trong-dem-chung-ket-miss-ueh-2015-60394.html

http://doanhnhantoancau.com.vn/phong-cach/nguyen-thi-thuy-anh-co-gai-kien-giang-dang-quang-miss-ueh-2015.html

http://www.muctim.com.vn/content/-/view/Van-Hoa-Nghe-Thuat/A-Hau-Thuy-Van-het-loi-khen-ngoi-ve-dep-cua-nu-sinh-Kinh-Te?article=831440

http://www.phongcachsao.com/2015/12/nguyen-thi-thuy-anh-xuat-sac-ang-quang.html

Tin, ảnh: Phòng Công tác chính trị và Hội Sinh viên UEH

Chia sẻ