Tân sinh viên K.40 trúng tuyển vào trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh làm thủ tục nhập học

21 tháng 10 năm 2014

Sáng ngày 04/9/2014, tại Hội trường A.116, Cơ sở A (59C Nguyễn Đình Chiểu, Q.3), đông đảo tân sinh viên K.40 trúng tuyển vào trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã đến làm thủ tục nhập học.

Sáng ngày 04/9/2014, tại Hội trường A.116, Cơ sở A (59C Nguyễn Đình Chiểu, Q.3), đông đảo tân sinh viên K.40 trúng tuyển vào trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã đến làm thủ tục nhập học.

Nhà trường tổ chức làm thủ tục nhập học cho các tân sinh viên từ ngày 04 - 05/9/2014 và từ ngày 08 - 11/9/2014 (sáng: 7g30 – 11g30 và chiều: 13g30 – 16g30). Sau khi làm thủ tục nhập học, các tân sinh viên sẽ được kiểm tra tiếng Anh để xếp lớp và tham dự Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa.

Năm 2014, trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh có tổng cộng 14.243 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó khối A (9.088 TS) và khối A1 (5.155 TS). Các thí sinh dự thi ở 4 cụm thi: TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Quy Nhơn và Vinh. Kết quả có 4. 440 thí sinh trúng tuyển, đồng thủ khoa của trường là 6 thí sinh với tổng số điểm 27,5.

Thông tin liên quan sinh viên vui lòng truy cập vào các trang web: www.ueh.edu.vn vào mục người học để xem các thông báo mới nhất dành cho sinh viên; www.daotao.ueh.edu.vn hoặc tại www.online.ueh.edu.vn để xem danh sách lớp và các vấn đề liên quan đến học tập, quản lý sinh viên; www.ctct.ueh.edu.vn để xem lịch học Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa và các nội dung liên quan đến công tác đánh giá RLSV, hội thao, hội diễn và các hội thi khác…; www.qlgd.ueh.edu.vn để xem lịch thi, lịch học; www.ttdv.ueh.edu.vn để xem thông tin liên quan đến chỗ ở Ký túc xá và các dịch vụ khác dành cho sinh viên; www.corsac.ueh.edu.vn để xem các thông tin liên quan đến học bổng, giới thiệu việc làm…;www.youth.ueh.edu.vn để xem các nội dung liên quan đến hoạt động Đoàn – Hội, hỗ trợ nhà trọ…; và nhiều trang web khác sinh viên có thể xem chi tiết tại trang chủ của website trường.

Tân sinh viên xếp hàng nhận hồ sơ sinh viên để làm thủ tục nhập học

Tân sinh viên điền thông tin vào phiếu thông tin sinh viên và bổ sung một số giấy tờ khác theo yêu cầu của nhà trường

Tân sinh viên đóng học phí tại quầy của Ngân hàng Phương Đông, đơn vị liên kết với nhà trường trong việc thu các khoản học phí của sinh viên

Tân sinh viên nộp hồ sơ khi đã hoàn thiện phần thông tin sinh viên và đóng học phí

Bàn kiểm tra hồ sơ sinh viên, đây là khâu cuối cùng trước khi xuất biên nhận nhập học cho các tân sinh viên

Tân sinh viên làm thủ tục mở thẻ sinh viên tại quầy của Ngân hàng Đông Á

Tân sinh viên nhận cuốn sổ tay sinh viên, đây là tài liệu sinh viên cần giữ gìn và theo dõi trong suốt các năm học của mình

Khu vực thu thập mẫu vân tay sinh viên để thực hiện công tác quản lý sinh viên, theo dõi các hoạt động sinh viên…

Khu vực tiếp nhận sổ đoàn

Khu vực tân sinh viên mua đồng phục thể dục

Khu vực tư vấn chương trình Cử nhân Chất lượng cao

Khu vực tư vấn chương trình Cử nhân tài năng của Viện Đào tạo Quốc tế và chương trình Cử nhân Thương mại và Quản trị giữa trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh và Đại học Victoria của Wellington (New Zealand)

Khu vực tư vấn sinh viên

Khu vực hỗ trợ nhà trọ cho tân sinh viên

Khu vực tư vấn cho các sinh viên thuộc đối tượng được ở nội trú ký túc xá

Quý phụ huynh và tân sinh viên tham quan và mua sắm các vật phẩm lưu niệm UEH

Tin, ảnh: Phòng Công tác chính trị

Chia sẻ