UEH ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình Cử nhân quản lý an ninh không gian mạng với Trường Đại học Thành phố Seatle (Hoa Kỳ)

14 tháng 11 năm 2018

Sáng ngày 13/11/2017, tại Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã thảo luận và ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa UEH và Trường Đại học Thành phố Seattle (CityU).

Sáng ngày 13/11/2017, tại Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã thảo luận và ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa UEH và Trường Đại học Thành phố Seattle (CityU). 

Tham dự buổi lễ, về phía CityU, có GS. Randy Frisch - Hiệu trưởng; TS. Laura Williamson - Trưởng Khoa Quản trị; GS. Hiep Quach - Hội đồng Quản trị; Ông. Denny Dang - Cố vấn Cao cấp. Về phía UEH, có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng; TS. Trần Mai Đông - Trưởng phòng Quản lý khoa học - Hợp tác quốc tế; TS. Nguyễn Hoàng Bảo - Trưởng Khoa Kinh tế; TS. Ngô Quang Huân - Trưởng Khoa Quản trị; TS. Lê Ngọc Thạnh - Trưởng khoa Công nghệ thông tin kinh doanh; ThS. Diệp Quốc Bảo - Phó Trưởng khoa Quản trị cùng giảng viên, viên chức thuộc UEH.

Tại buổi làm việc, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, Khoa Công nghệ thông tin kinh doanh đã tiến hành trao đổi với CityU về định hướng đào tạo, giảng dạy chương trình liên kết hợp tác Cử nhân quản lý an ninh không gian mạng và hoạt động trao đổi giảng viên, sinh viên. Bên cạnh đó, Khoa Quản trị UEH cũng thảo luận về cơ hội hợp tác, mô hình đào tạo sắp tới với CityU. 

Đặc biệt, đại diện lãnh đạo của Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh và Trường Đại học Thành phố Seatle đã ký kết Biên bản ghi nhớ MOA (Memorandum of Agreement) về chương trình chuyển tiếp (Degree Completion Program) Cử nhân quản lý an ninh không gian mạng với Khoa Công nghệ thông tin kinh doanh. Ngoài ra, hai đơn vị còn ký kết Thỏa thuận về chương trình trao đổi sinh viên quốc tế.

Hy vọng thỏa thuận ký kết hợp tác giữa UEH và CityU sẽ được thực thi hiệu quả, mang lại những kết quả thiết thực cho cả hai trường.

Đại học Thành phố Seattle được thành lập năm 1973 tại Seattle, bang Washington, Hoa Kỳ. Đây là trường đại học tầm cỡ thế giới với hơn 20 cơ sở trải khắp các nước, trong đó có Việt Nam, kết hợp với hệ thống trường liên kết mà ít đại học nào sánh được. CityU cung cấp cho những con người thực tế những công cụ thực tế để thành công trong một thế giới thực, nghĩa là trường đánh giá cao những kiến thức thực tế giúp sinh viên áp dụng một cách tốt nhất vào công việc sau khi tốt nghiệp. Seattle Times nhận định đây là một trong những điểm đến hàng đầu của những người tìm kiếm môi trường giáo dục đạt đầy đủ tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Nhờ tiếp cận trực tiếp với nhiều tập đoàn lớn có trụ sở ở Seattle như Boeing, Microsoft, Amazon và Costco, sinh viên có cơ hội thực tập và làm việc để nâng cao trải nghiệm và học tập của mình. Địa chỉ webiste Trường Đại học Thành phố Seattle (USA): http://www.cityu.edu/

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Thành phố Seatle và Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh trao đổi cơ hội hợp tác

Hai đơn vị tiến hành nghi thức ký kết

Hai Trường trao quà lưu niệm

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng.

Chia sẻ