UEH triển khai giảng dạy, học tập online từ ngày 03/12 đến hết ngày 10/12/2020

02 tháng 12 năm 2020

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trên địa bàn TP.HCM, bên cạnh việc chủ động triển khai các biện pháp phòng chống dịch và cập nhật thông tin liên tục, chiều ngày 02/12/2020, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) thông báo đến đội ngũ giảng viên, người học về hình thức giảng dạy và học tập trong thời gian sắp tới.

Cụ thể, Trường chính thức áp dụng hình thức giảng dạy và học tập online từ ngày 03/12 đến hết ngày 10/12/2020 cho tất cả các hệ, trình độ đào tạo tại TP. Hồ Chí Minh (ban ngày và ban đêm). Hình thức này được triển khai linh hoạt trên các nền tảng học trực tuyến: LMS (giảng trực tuyến hay recording), Livestream (facebook), Classroom (Google), Microsoft Office 365, Blue Green, Skype, Zoom Meeting theo thời khóa biểu của Nhà trường. Xem thông tin chi tiết về cách thức tổ chức lớp học tại đây.

Cũng trong đợt triển khai này, Nhà trường đã nhanh chóng ban hành quy định tạm thời về việc tổ chức, quản lý đào tạo trực tuyến theo mô hình Blended learning (tạm dịch học tập tích hợp online - offline). Trong đó nêu rõ trách nhiệm của giảng viên, sinh viên và các đơn vị liên quan, cách thức tổ chức và quản lý đào tạo lớp học Blended learning, nhà trường hy vọng rằng toàn thể giảng viên, người học và viên chức có thể triển khai giảng dạy và học tập theo mô hình này một cách hiệu quả nhất (xem Quy định chi tiết tại đây).

Bên cạnh các giải pháp phòng chống dịch đã được công bố, chiều ngày 02/12/2020, nhà trường đã ra thông báo về việc dừng tổ chức các hoạt động tập trung đông người để phòng, chống dịch Covid-19 tại UEH. Cụ thể, các chương trình, sự kiện, hoạt động phong trào, văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao tập trung đông người sẽ tạm dừng tổ chức; các cuộc họp, hội nghị, hội thảo khi tổ chức phải thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng dịch theo chiến dịch 5K (Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế) và tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin.

Đồng hành cùng với thành phố, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh mong muốn toàn thể viên chức - người lao động, người học UEH cùng tích cực, chung tay góp sức phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh.

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông.

Chia sẻ