Viện Đào tạo quốc tế UEH bồi dưỡng nhân sự quản lý cấp cao của Tập đoàn VNPT

12 tháng 06 năm 2018

Từ ngày 07 - 09/06/2018, Viện Đào tạo quốc tế - Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức khoá đào tạo "Định vị trong kỷ nguyên số" cho các lãnh đạo và quản lý chủ chốt của Tập đoàn VNPT tại Vĩnh Phúc.

Từ ngày 07 - 09/6/2018, Viện Đào tạo quốc tế - Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức khoá đào tạo "Định vị trong kỷ nguyên số" cho các lãnh đạo và quản lý chủ chốt của Tập đoàn VNPT tại Vĩnh Phúc.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng UEH tặng quà cho Ông Phạm Đức Long - Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT và ThS. Phan Như Minh - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế tặng quà lưu niệm cho Ông Huỳnh Quang Liêm - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT

Khóa học nhằm nâng cao kỹ năng quản trị doanh nghiệp, phát triển khả năng sáng tạo và các kỹ năng phân tích, đánh giá kết quả hoạt động của doanh nghiệp. Nội dung khóa học cung cấp các kiến thức nền tảng để hỗ trợ VNPT chuyển đổi từ nhà cung cấp dịch vụ Telco sang ICT, dịch vụ số; kiến thức về phát triển chiến lược kinh doanh, mô hình kinh doanh, dịch vụ, mạng lưới, văn hóa và khách hàng nhằm phát triển môi trường sáng tạo và áp dụng các công nghệ mới vào hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn.

Phát biểu khai mạc khóa học, Ông Phạm Đức Long - Tổng Giám đốc tập đoàn VNPT cho rằng: Khóa đào tạo giữ vai trò trọng tâm và thiết yếu trong chiến lược tái cơ cấu và phát triển của Tập đoàn trong giai đoạn tới, giúp Tập đoàn bắt kịp và tiên phong trong cuộc Cách mạng công nghệ số 4.0. Ban Lãnh đạo Tập đoàn VNPT kỳ vọng những nội dung được truyền đạt trong các buổi đào tạo, sẽ hỗ trợ các nhà quản lý trong việc định hướng, chuyển đổi bộ máy quản lý, tập trung triển khai các nhiệm vụ được giao bám sát theo mục tiêu đổi mới của Tập đoàn.

Khóa học này là dịp để các nhân sự quản lý các đơn vị chủ chốt trong Tập đoàn học hỏi các nội dung quan trọng để xây dựng và phát triển vững mạnh nguồn nhân lực VNPT giai đoạn 2016-2020. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để các cán bộ quản lý cấp cao nắm bắt cập nhật các kiến thức, công cụ quản lý mới thông qua các bài tập tình huống thực tế của giảng viên.

Toàn cảnh khoá học

Giảng viên và các học viên chụp ảnh lưu niệm

Khóa học gồm 31 học viên được tổ chức trong ba ngày từ 07 đến 09/6, do Viện Đào tạo Quốc tế UEH hợp tác với Telecoms Academy, UK triển khai tại Việt Nam. Đặc biệt, tại ngày học thứ hai, giảng viên và học viên của khoá học đã lắng nghe những chia sẻ từ Ông Trần Mạnh Hùng - Chủ tịch HDTV Tập đoàn VNPT về định hướng phát triển VNPT 3.0.

Tin, Ảnh: Viện Đào tạo quốc tế ISB, Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng.

 

 

 

Chia sẻ