Viện Kinh tế Môi trường Đông Nam Á - Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đến thăm và làm việc tại Phân hiệu Vĩnh Long

28 tháng 02 năm 2020

Sáng ngày 14/02/2020, Viện Kinh tế Môi trường Đông Nam Á - Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã đến thăm và làm việc tại Phân hiệu Vĩnh Long.

Tham dự buổi làm việc, có sự hiện diện của TS. Nguyễn Khánh Nam - Viện trưởng Viện Kinh tế Môi trường Đông Nam Á; ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu - Phó Giám đốc thường trực Phân hiệu; cùng các thầy cô của Viện và Phân hiệu.

Tại buổi làm việc, TS. Phạm Khánh Nam đã giới thiệu các dự án và các trung tâm của Viện, đồng thời hai đơn vị cũng đã thảo luận và thống nhất sẽ phối hợp triển khai các hoạt động tại Phân hiệu cho tỉnh Vĩnh Long nói riêng và Khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung, như: nghiên cứu khoa học; tập huấn bồi dưỡng cho đội ngũ giảng viên Phân hiệu và cán bộ địa phương; tổ chức các hội thảo khoa học và hội thảo chính sách; xây dựng cơ sở dữ liệu nghiên cứu Đồng bằng sông Cửu Long.

Buổi làm việc là tiền đề ban đầu để tạo ra những cơ hội nhằm triển khai các chương trình, dự án của Viện Kinh tế Môi trường Đông Nam Á tại Phân hiệu Vĩnh Long, góp phần đóng góp chính sách cho phát triển kinh tế xã hội địa phương.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

Tin, ảnh: Phân hiệu UEH tại Vĩnh Long.

 

Chia sẻ