“Người học phải được chăm sóc chu đáo tại Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh”

25 tháng 07 năm 2020

Đó là phát biểu của GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng UEH tại buổi Workshop với chủ đề “Caring is sharing - We are CS team” diễn ra vào sáng ngày 24/7/2020, tại Cơ sở B UEH.

Với mục tiêu nâng cao thương hiệu, tăng cường công tác chăm sóc, hỗ trợ người học và phát triển nghiệp vụ, hình thành văn hóa “Chăm sóc người học” như “chăm sóc khách hàng”, đồng nhất chất lượng phục vụ ở tất cả các đơn vị có tương tác phục vụ người học, sáng ngày 24/7/2020, tại Cơ sở B, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã triển khai chuỗi các hoạt động có liên quan, khởi đầu là Workshop chuyên nghiệp hóa đội ngũ chăm sóc và hỗ trợ người học với chủ đề “Caring is sharing - We are CS team”.

Chương trình có sự tham dự của GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng cùng gần 100 học viên từ các Khoa/Viện/Phòng Ban thuộc UEH.

Phát biểu tại hội thảo, GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng chia sẻ mỗi đơn vị ở trường cần quan tâm, chăm sóc người học hiệu quả và chuyên nghiệp. Buổi workshop được tổ chức giúp nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc chăm sóc, hỗ trợ người học tận tâm và chu đáo. Giáo sư đặc biệt nhấn mạnh đến việc thực hành những nội dung tại buổi học vào công việc thực tế, để mang lại những kết quả tích cực cho đơn vị và nhà trường. Hội thảo hôm nay là viên gạch khởi đầu, đặt nền móng cho chuỗi các hoạt động chăm sóc người học “The Journey of caring for student” sắp tới.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong phát biểu

GS.TS. Nguyễn Đông Phong trao kỷ niệm chương cho hai diễn giả

Nội dung chính của hội thảo xoay quanh 2 phần: Giao tiếp bằng hình thể do chị Naomi Trương - Trương Thị Minh Thùy - CEO Fyoung Dance & CEO Body Talk, và Giao tiếp bằng ngôn ngữ từ văn hóa đến hành vi do Chị Huỳnh Thị Xuân Liên - Thành viên Hội đồng Quản trị - Công ty Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) trình bày.

Phần khởi động trước khi vào bài học

Chị Naomi Trương - Trương Thị Minh Thùy - CEO Fyoung Dance & CEO Body Talk chia sẻ nội dung về ngôn ngữ cơ thể phù hợp, mối tương quan giữa cơ thể và tâm trí để luôn tràn đầy năng lượng; các tư thế, cách thở đúng, biểu cảm gương mặt: nụ cười để tạo thiện cảm với người đối diện.

 

Chị Naomi Trương - Trương Thị Minh Thùy - CEO Fyoung Dance & CEO Body Talk trình bày chủ đề giao tiếp bằng ngôn ngữ cơ thể (body language)

Trong khi đó, Chị Huỳnh Thị Xuân Liên - Thành viên Hội đồng Quản trị - Công ty Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chia sẻ chủ đề giao tiếp bằng ngôn ngữ - Từ văn hóa đến hành vi. Chị nhấn mạnh về tư duy “tận tâm với khách hàng” nên dần trở thành văn hóa của tổ chức, và thể hiện bằng sự tận tâm với học viên và giữa các bộ phận, phòng ban nội bộ với nhau.

 Chị Huỳnh Thị Xuân Liên - Thành viên Hội đồng Quản trị - Công ty Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chia sẻ chủ đề giao tiếp bằng ngôn ngữ - Từ văn hóa đến hành vi

Thầy Cô chia sẻ về các sáng kiến để nâng cao “CS”

ThS. Lê Thị Hạnh An - Phụ trách Truyền thông tuyển sinh Phòng Marketing - Truyền thông chia sẻ về các hoạt động chăm sóc người học của “The Journey of caring for student” sắp tới

Hy vọng rằng các hoạt động, nội dung chia sẻ trong hội thảo này và các chương trình sắp tới sẽ góp phần gắn kết toàn bộ đội ngũ chăm sóc người học của UEH, đồng bộ về định hướng chiến lược và cách thức chăm sóc để thương hiệu UEH ngày một vượt trội về chất lượng, vươn tầm quốc tế.

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông.

Chia sẻ