Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long tổ chức đêm Gala Tết “Mừng Đảng – Mừng Xuân năm 2021”

16 tháng 02 năm 2021

Một năm có bốn mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông nếu đặc điểm của mùa Đông là chút se lạnh của gió heo mây, mùa Thu ánh lên là gam màu nóng của lá vàng trên phố ngã bước chuyển mình là tiếng ve báo hiệu mùa Hè thì mùa Xuân chắc hẳn sẽ là màu của khát khao, mùa của hy vọng, màu của những điều tươi đẹp và mới mẻ nhất. Thật vậy, mùa Xuân chính là mùa của sinh sôi, nảy nở, mùa của những hy vọng tràn đầy. Với người Việt, mùa Xuân bao giờ cũng gắn liền với Đảng và cứ mỗi độ Tết đến, Xuân về là cả dân tộc lại mừng Đảng, mừng Xuân

 Điều này cũng hợp với lẽ trời, thuận với lòng dân, bởi "Uống nước nhớ nguồn" là truyền thống quý báu mà chúng ta phải giữ gìn và truyền mãi đến muôn đời sau. Xưa nay, từ khi có Đảng, có Bác, người Việt Nam ta mới được làm chủ vận mệnh đất nước, mới thực sự được tự do, cơm no, áo ấm, hạnh phúc đủ đầy. Nhằm Chào mừng Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Chào mừng Xuân mới với những thắng lợi mới, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Phân hiệu trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long (UEH – PHVL) tổ chức đêm Gala Tết “Mừng Đảng – Mừng Xuân năm 2021”.

Đến tham dự Đêm Gala có Thạc sỹ Nguyễn Đức Vinh – Phó Giám đốc Phân hiệu UEH tạo tỉnh Vĩnh Long cùng với lãnh đạo các Phòng, Khoa trực thuộc Phân hiệu và hơn 300 Đoàn viên – Hội viên đang học tập và sinh hoạt UEH - Phân hiệu Vĩnh Long.

            Đêm Gala Tết năm 2021 đã mang lại những màu sắc mới chào đón mùa xuân về với những tiết mục đặc sắc do chính các bạn là Ban chủ nhiệm cùng toàn thể các thành viên trong đội Văn nghệ thanh niên của Phân hiệu biên đạo và dàn dựng. Chương trình đã mở ra thêm một sân chơi thật vui tươi, sôi động và đặc biệt giúp các bạn Sinh viên UEH - Phân hiệu Vĩnh Long tự thể hiện năng khiếu của bản thân, rèn luyện được các kỹ năng và chủ động trong công tác tổ chức.

Với Chương trình văn nghệ đặc sắc “Mừng Đảng – Mừng Xuân năm 2021”, tuổi trẻ UEH Phân hiệu Vĩnh Long xin gửi lời Kính chúc Quý Thầy cô giáo, Quý Phụ huynh và toàn thể các bạn Sinh viên năm mới: An Khang – Thịnh Vượng và Thành Công.

Một số tiết mục đêm Gala:

Tiết mục múa: Để Mị nói cho mà nghe - Đội VNTN

Tiết mục hát múa: Nắng có còn xuân – Đội VNTN

Tiết mục Ascountic: Mashup – Thảo Trang & VNTN Band

Tiết mục đơn ca: Hello Việt Nam – Hàm Nghi

Tiết mục tam ca: Như hoa mùa xuân

Tiết mục tam ca: Phố xuân

Tiết mục tốp ca: Tết nguyên đán

Tiết mục song ca: Xuân đẹp làm sao

Tiết mục Nhảy hiện đại – Đội VNTN

Tiết mục Ascountic: Hạnh phúc là em

Tin, Ảnh: Đoàn TN – Hội SV (Phân hiệu Vĩnh Long)

 

Chia sẻ