Họp mặt kỷ niệm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

22 tháng 10 năm 2020

Trong không khí vui tươi, tràn ngập sắc hoa chào mừng kỷ niệm ngày 20/10 - Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; chiều ngày 20/10/2020, Phân Hiệu Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long (UEH-CV) đã tổ chức Họp mặt truyền thống kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020)

Đến tham dự buổi họp mặt, đại diện lãnh đạo UEH-CV, có Ths Nguyễn Thị Thý Liễu – PGĐ thường trực Phân Hiệu; Ths  Nguyễn Đức Vinh – PGĐ Phân Hiệu, chủ tịch CĐ;  Quý Thầy, cô Ban chấp hành CĐ; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng 47 nữ viên chức và người lao động.

Trong không khí đầm ấm của buổi họp mặt, Ông Nguyễn Đức Vinh thay mặt Ban giám đốc đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể nữ viên chức Phân hiệu trong giảng dạy, nghiên cứu. Đặc biệt, BGĐ ghi nhận sự nỗ lực của Nữ VC trong việc học tập nâng cao trình độ đáp ứng yêu cầu đào tạo đại học. Tính đến nay, người lao động nữ có trình độ thạc sĩ trở lên  là 28/44 chiếm tỷ lệ 64%. Ngoài chuyên môn, đội ngũ nữ VC còn tham gia các lớp đào tạo, bồi dưỡng về phương pháp giảng dạy hiện đại, kỹ năng tư vấn, tin học, ngoại ngữ, lý luận chính trị. Điều này, đã giúp cho nữ VC tại phân hiệu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Số nữ được giao nhiệm vụ từ Trưởng bộ môn trở lên là 11 chị, tỷ lệ nữ trong Đảng ủy bộ phận, BCH CĐ cũng chiếm tỷ lệ trên 50%.

Trong quá trình phát triển thành Phân hiệu có vai trò rất lớn của lực lượng nữ trong vai trò quản lý, giảng dạy và NCKH. Hàng năm, trên 90% nữ đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được ghi nhận qua bằng khen chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, bằng khen của chủ tịch UBND Tỉnh, chiến sĩ thi đua cơ sở và bằng khen do Liên đoàn Lao động tỉnh tặng. 

Ông Nguyễn Đức Vinh tặng quà cho Nữ Viên chức- người lao động

Trong năm 2020, Phân Hiệu thực hiện tuyển sinh khóa đại học đầu tiên, bước đầu có nhiều khó khăn, tuy nhiên với sự nỗ lực phấn đấu và sự lãnh đạo của BGĐ Phân hiệu, toàn thể VC- người lao động trong đó có 63% lực lượng nữ đã phấn đấu trong thực hiện kế hoạch tư vấn tuyển sinh.

Trong thời gian tới, để tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, cấp uỷ Đảng, lãnh đạo phân hiệu, Công đoàn tiếp tục quan tâm nhiều hơn nữa, tạo điều kiện để nữ VC- người lao động phấn đấu và phát triển.

Buổi họp mặt khép lại trong không khí vui tươi và phấn khởi. Kính chúc Quý Cô UEH-CV tràn ngập niềm vui, mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc và tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của UEH-CV.

Một số hình ảnh buổi họp mặt

 

Tin ảnh: Công đoàn cở sở PHVL

Chia sẻ