Phân hiệu UEH tại Vĩnh Long họp mặt tân niên Canh Tý năm 2020

20 tháng 02 năm 2020

Sáng ngày 31/01/2020 (nhằm ngày mùng 7 tháng Giêng năm Canh Tý), Lãnh đạo cùng Trưởng, Phó các phòng ban của Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã đến thăm và dự họp mặt tân niên Canh Tý 2020 tại Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tại Vĩnh Long.

Tham dự buổi họp mặt, có sự hiện diện của GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng UEH; PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng tư vấn UEH; TS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn UEH; đại diện Đoàn thanh niên, lãnh đạo một số đơn vị thuộc UEH cùng toàn thể viên chức, người lao động của Phân hiệu Vĩnh Long.

Phát biểu tại buổi họp mặt, GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng UEH kiêm Giám đốc Phân hiệu - đã ghi nhận và đánh giá cao những thành quả mà đội ngũ viên chức, người lao động đóng góp cho nhà trường trong thời gian qua. Mặc dù gặp khó khăn về nhiều mặt nhưng nhà trường đã vượt qua, Giáo sư Hiệu trưởng tin rằng những kế hoạch phát triển Phân hiệu UEH sẽ thành công trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh một số nhiệm vụ cần thực hiện trước mắt như: ổn định tổ chức bộ máy Phân hiệu; tập trung công tác tuyển sinh đại học, liên thông đại học; triển khai các lớp tập huấn, bồi dưỡng ngắn hạn tại các địa phương; yêu cầu giảng viên, viên chức Phân hiệu nâng cao năng lực công tác, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và nghiên cứu khoa học.

Nhân dịp này, Giáo sư Hiệu trưởng cũng gửi lời chúc mạnh khoẻ và một năm mới đầy thắng lợi đến tập thể viên chức, người lao động tại Phân hiệu.

Toàn cảnh họp mặt đầu xuân Canh Tý 2020

GS.TS Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng UEH kiêm Giám đốc Phân hiệu phát biểu

ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu - Phó Giám đốc Phân hiệu triển khai nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2020

Sau phát biểu của Ban giám đốc Phân hiệu, đại diện viên chức, người lao động Phân hiệu đã phát biểu bày tỏ những quyết tâm trong năm mới để đạt được những mục tiêu đã đề ra; đặc biệt là phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng đáp ứng tiêu chuẩn của UEH trong thời gian sớm nhất.

ThS. Nguyễn Đức Vinh - Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS phát biểu

Trong buổi họp mặt đầu xuân, Lãnh đạo UEH cũng đã gửi lộc may mắn cho toàn thể viên chức, người lao động Phân hiệu và cùng nhau khai tiệc tân niên, tổ chức chương trình hái lộc đầu năm.   

Công chức, viên chức, người lao động hái lộc đầu xuân

Lãnh đạo UEH, Ban giám đốc Phân hiệu khai tiệc tân niên

                                                                        Tin, ảnh: Phòng Tổ chức & Hành chính quản trị Phân hiệu UEH tại Vĩnh Long, Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng UEH

 

Chia sẻ