Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh – Phân hiệu Vĩnh Long tổ chức Đêm Nhạc Hội “SAY HI” Chào đón Tân Sinh viên Khóa 46 – Đại học chính quy – Khóa đại học đầu tiên Tại Phân hiệu Vĩnh Long và Gây quỹ giúp đỡ đồng bào Miền Trung bị lũ lụt

21 tháng 11 năm 2020

Hòa trong không khí tưng bừng chào đón ngày Khai giảng Khóa 46 – Đại học chính quy của Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, tối ngày 14/11/2020, tại Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long, nhà trường đã tổ chức Đêm Nhạc Hội “SAY HI” Chào đón Tân Sinh viên Khóa 46 – Đại học chính quy – Khóa đại học đầu tiên tại Phân hiệu Vĩnh Long, đồng thời qua Đêm Nhạc Hội, nhà trường thực hiện vận động gây quỹ ủng hộ đồng bào Miền Trung đang bị lũ lụt và trao các suất học bổng hỗ trợ khó khăn cho các em đang học tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long. Đêm Nhạc Hội được diễn ra dưới sự phối hợp chuẩn bị của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP.HCM tại cơ sở chính và Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên tại Phân hiệu Vĩnh Long.

Đêm Nhạc Hội “SAY HI” đã mang đến cho các Tân sinh viên K46 một bữa tiệc âm nhạc đầy sôi động với nhiều cung bậc cảm xúc khó quên, là món quà tinh thần dành tặng đến các Tân Sinh viên trong không khí vui tươi, phấn khởi trước khi bước vào ngưỡng cửa của Trường Đại học có uy tín, bước và ngôi trường là “cái nôi của đào tạo nhà quản lý và doanh nhân thành đạt”.

Đến với đêm nhạc hội, có sự tham dự của đồng chí Trần Văn Đấu – đại diện Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Long; đồng chí Nguyễn Thụy Yến Phương – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh Vĩnh Long; Ông Trần Quốc Thắng – Phó Giám đốc Mobifone Vĩnh Long; cùng với các đồng chí Ban thường vụ Huyện đoàn, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn Vĩnh Long, Ban thường vụ các trường THPT trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long.

Về phía Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, có sự tham dự của TS. Bùi Quang Hùng - Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Phân hiệu UEH Vĩnh Long, TS Bùi Quang Việt - Chủ tịch công đoàn, PGS. TS Nguyễn Khắc Quốc Bảo – Trưởng phòng đào tạo, ThS. Dương Minh Mẫn – Bí thư Đoàn Trường, ThS. Trần Nhật Hoàng – Chủ tich Hội sinh viên. Về phía phân hiệu UEH Vĩnh Long, có sự tham dự của ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu – Phó Giám đốc thường trực Phân hiệu và các Phó Giám Đốc: ThS. Nguyễn Đức Vinh và ThS. Hồ Thiện Quyền, cùng với các thầy cô là lãnh đạo các đơn vị, các giảng viên, viên chức, BCH Đoàn Hội, và đặc biệt là sự hiện diện của hơn 1.000 sinh viên, học sinh đến từ Phân hiệu UEH Vĩnh Long, các trường cao đẳng, đại học, THPT trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long.

Tiết mục văn nghệ mở màn cho Đêm Nhạc Hội “SAY HI” chào đón tân sinh viên K46 Đại học chính quy

Phát biểu khai mạc chương trình Đêm Nhạc Hội “SAY HI”, TS. Bùi Quang Hùng – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế TP. HCM kiêm Giám đốc Phân hiệu Vĩnh Long chia sẻ: “Giống như chủ đề của đêm hội Say Hi hôm nay, Say Hi là lời chào đầu tiên của Phân hiệu Vĩnh Long tới 240 bạn tân sinh viên đại học chính quy đầu tiên của Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế TP.HCM tại Vĩnh Long, là lời chào của Phân hiệu Vĩnh Long đến các bạn học sinh, sinh viên của tỉnh Vĩnh Long và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, và đêm hội ngày hôm nay càng ý nghĩa hơn khi chúng ta tổ chức quyên góp và ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt và trao các suất học bổng cho các bạn học sinh vượt khó trong học tập. Đêm nhạc Say Hi còn chứng kiến những tiết mục sôi nổi, tươi trẻ và đậm chất của sinh viên kinh tế”.

TS. Bùi Quang Hùng – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế TP. HCM  kiêm Giám đốc Phân hiệu Vĩnh Long phát biểu khai mạc

Sau lời phát biểu khai mạc, Công đoàn - Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế TP.HCM và Đoàn Thanh niên Phân hiệu Vĩnh Long đã trao 40 suất học bổng cho học sinh vượt khó trong học tập của các trường THPT trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long, mỗi suất học bổng trị giá 1.000.000 đồng.

TS. Bùi Quang Việt – Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Kinh tế TP.HCM  trao các suất học bổng cho các bạn học sinh vượt khó học giỏi

ThS. Dương Minh Mẫn – Bí thư Đoàn Trường Đại học Kinh tế TP.HCM trao các suất học bổng cho các bạn học sinh vượt khó học giỏi

Ngay trong Đêm Hội, Nhà trường cũng đã trao số tiền 20.000.000 đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt cho Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Long. Toàn bộ số tiền quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung là từ hoạt động bán vé đêm nhạc hội Say Hi, với mong muốn chia sẻ một phần khó khăn với đồng bào miền Trung yêu thương.

TS. Bùi Quang Hùng – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế TP.HCM kiêm Giám đốc Phân hiệu Vĩnh Long trao số tiền hỗ trợ đồng bào Miền Trung cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Long do Ông Trần Văn Đấu đại diện tiếp nhận

ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu – Phó Giám đốc thường trực Phân hiệu UEH tại tỉnh Vĩnh Long tặng hoa thay cho lời cảm ơn đến các nhà tài trợ học bổng cho các bạn học sinh THPT vượt khó học giỏi

Đêm Nhạc Hội thật sự bùng cháy với các tiết mục biểu diễn mở màn của các bạn Sinh viên đến từ Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tại cơ sở chính Thành phố Hồ Chí Minh.

Đặc biệt của Đêm Nhạc Hội, các bạn háo hức chào đón đó là được hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc cực kỳ thu hút và náo nhiệt với sự tham gia của khách mời là ca sĩ Hoàng Tôn và Rapper B.Ray đến từ TP.HCM. Hai ca sĩ đã mang đến không khí âm nhạc vô cùng sôi động, hấp dẫn, tràn đầy năng lượng, với sự tham gia cỗ vũ nhiệt tình và nồng nhiệt của các bạn học sinh, sinh viên.

Bằng sức trẻ năng động, nhiệt huyết của mình, các bạn sinh viên đã làm nên một bữa tiệc âm nhạc đầy tươi vui, rộn ràng, mang đậm chất sinh viên kinh tế. Các ca khúc với chủ đề giới thiệu về Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, về lòng nhiệt huyết tuổi trẻ, tình yêu tuổi trẻ với những bước nhảy Dancesport, flashmod, nhảy hiện đại vô cùng sôi động, cùng các bài hát đang được yêu thích trong giới trẻ hiện nay đã được thể hiện rất chuyên nghiệp với những cảm xúc mới lạ.

Đêm nhạc hội Say Hi chào đón tân sinh viên K46 đã khép lại trong cảm xúc vẫn còn trào dâng như lúc bắt đầu, hứa hẹn nhiều hoạt động sôi nổi sẽ được tổ chức tiếp theo. Đây không đơn thuần chỉ là một “bữa tiệc âm nhạc” mà còn là bước khởi động cho công tác đoàn và phong trào thanh niên cho Khóa Đại học đầu tiên tại Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh sôi động khác tại Đêm Nhạc Hội “SAY HI”:

Các tiết mục trình diễn của Hoàng Tôn:

Các tiết mục trình diễn của Raper B.Ray

Tin, Ảnh: Đoàn Thanh Niên – Hội Sinh viên (Phân hiệu Vĩnh Long)

Chia sẻ