UEH – Phân hiệu Vĩnh Long tổ chức Hội nghị gặp gỡ Phụ huynh và Trao Học bổng học kỳ cuối năm 2020, Tuyên dương Đoàn viên, Chi đoàn tiêu biểu xuất sắc nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

26 tháng 03 năm 2021

Ngày 26/3/2021, Trường Đại học Kinh tế TP.HCM – Phân hiệu Vĩnh Long đã tổ chức chương trình Hội nghị gặp gỡ Phụ huynh sinh viên Khóa 46 – Đại học chính quy,Trao học bổng học kỳ cuối năm 2020 và Tuyên dương Chi đoàn – Đoàn viên tiêu biểu xuất sắc dịp 26/3 năm 2021.

Đến tham dự Hội nghị có Ban Giám Đốc, Thầy cô giáo UEH Phân hiệu Vĩnh Long, toàn thể sinh viên Khóa 46, Đại học Chính quy và Khóa 15 – Cao đẳng Chính quy; Đặc biệt, nhà trường vui mừng chào đón sự tham dự của Quý phụ huynh các em sinh viên Khóa 46 – Đại học chính quy, diễn giả Trương Thị Minh Thùy - Founder và CEO của Công ty F-Young media cùng tham dự chương trình.

Toàn cảnh Hội nghị

 

Mở đầu chương trình hội nghị, ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu – Phó Giám đốc thường trực UEH Phân hiệu Vĩnh Long phát biểu chào mừng và khái quát thông tin đến Quý Phụ huynh tiến độ học tập, đánh giá kết quả học tập – rèn luyện và sự tham gia các phong trào rèn luyện của sinh viên: Dù chỉ mới tham gia học tập 1 học kỳ và đang tham gia học tập ở học kỳ thứ 2 của khóa học nhưng các em sinh viên Khóa 46 – Đại học chính quy đã nhanh chóng tiếp cận, hòa nhập với môi trường đại học; Tất cả sinh viên đều tích cực, chủ động trong học tập, nhiệt tình tham gia các hoạt động phong trào. Về phía nhà trường cũng đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để phục vụ công tác dạy và học như: Bố trí đội ngũ giảng viên có trình độ cao, tâm huyết, trách nhiệm đảm nhận giảng dạy; Hệ thống phòng học lý thuyết và thực hành với trang thiết bị hiện đại, đầu tư xây dựng thư viện thông minh (Smart Library), khu ký túc xá và môi trường học tập khang trang, … Tất cả tạo nên một môi trường học tập thuận lợi, thân thiện với sinh viên, tạo điều kiện tối đa để người học phát huy năng lực sở trường của người học.

ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu – Phó Giám đốc thường trực UEH Phân hiệu Vĩnh Long

Phát biểu Chào mừng và Báo cáo khái quát kết quả Học kỳ cuối năm 2020

Hội nghị đã được lắng nghe các ý kiến của quý phụ huynh sinh viên, trong đó quý phụ huynh bày tỏ sự hài lòng đối với cơ sở vật chất và đội ngũ thầy cô giáo, sự tin tưởng vào kết quả đào tạo UEH Phân hiệu Vĩnh Long trong hiện tại và thời gian tới; công tác quản lý và hỗ trợ đối với sinh viên được đánh giá cao. Phụ huynh cũng gửi lời cảm ơn đến Trường Đại học Kinh tế TP.HCM đã mở Phân hiệu tại tỉnh Vĩnh Long, tạo điều kiện cho con em của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long có điều kiện được theo học tại UEH Phân hiệu Vĩnh Long với chất lượng và bằng cấp của Trường Đại học Kinh tế TP.HCM.

Ông Lê Văn Bé Sáu – Phụ huynh sinh viên Lê Công Toại, lớp K46 – Kinh doanh quốc tế

Ông Trương Văn Hòa – Phụ huynh sinh viên Trương Thị Mỹ Xuyên, lớp K46 – Tài chính ngân hàng

            Cũng trong chương trình Hội nghị, UEH Phân hiệu Vĩnh Long cũng đã tổ chức trao học bổng khuyến khích học tập Học kỳ cuối năm 2020 cho sinh viên có thành tích học tập tốt và học bổng hỗ trợ học tập cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đối với học bổng khuyến khích học tập học kỳ cuối năm 2020, UEH Phân hiệu Vĩnh Long đã trao tổng cộng 49 suất với tổng số tiền gần 180 triệu đồng (trong đó, Đối với Sinh viên Đại học: 01 sinh viên đạt học bổng xuất sắc: 12.480.000 đồng/suất; 09 sinh viên đạt học bổng loại Giỏi: 8.320.000 đồng/suất; 14 sinh viên đạt học bổng loại Khá: 4.160.000 đồng/suất. Đối với sinh viên Cao đẳng: 12 sinh viên đạt học bổng loại Giỏi: 2.180.000 đồng/suất; 03 sinh viên đạt học bổng đạt loại Khá: 1.740.000 đồng/suất.)

Đối với học bổng hỗ trợ học tập, Phân hiệu cũng đã trao 14 suất cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền trên 42 triệu đồng.

ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu  - Phó Giám Đốc thường trực PHVL trao học bổng cho Sinh viên đạt Xuất sắc và Giỏi.

ThS. Hồ Thiện Quyền  - Phó Giám Đốc PHVL trao học bổng cho Sinh viên đạt học bổng loại Giỏi và Khá

Hội Khuyến học Phân hiệu Vĩnh Long trao học bổng khuyến khích học tập - Học kỳ cuối năm 2020

Tiếp nối chương trình Hội nghị là Lễ tuyên dương chi đoàn – đoàn viên tiêu biểu xuất sắc 26/3 năm 2021 dành cho các tập thể, cá nhân tích cực, có nhiều đóng góp trong hoạt động Đoàn. Trong đó, Giám đốc Phân hiệu Vĩnh Long đã ra quyết định khen thưởng cho 03 chi đoàn và 10 đoàn viên, Ban chấp hành Đoàn thanh niên cũng khen thưởng cho 06 chi đoàn và 14 đoàn viên có thành tích tiêu biểu.

Đồng chí Lê Hương Bình – Phó Bí thư Đoàn trường kiêm Chủ tịch Hội Sinh viên tuyên dương đoàn viên – Chi đoàn tiêu biểu xuất sắc 26/3

Đồng thời Ban chấp hành Đoàn trường cũng đã trao giải cuộc thi ảnh đẹp "I love Campus in Vĩnh Long". Đây là cuộc thi ảnh đẹp của sinh viên gắn với hoạt động học tập và phong trào tại UEH Phân hiệu Vĩnh Long qua hình thức bình chọn online. Sau hơn 02 tuần bình chọn, ban tổ chức đã trao giải cho 06 tập thể và 06 cá nhân có nhiều lượt bình chọn nhất.

Phần kết của chương trình Hội nghị là phần tọa đàm truyền cảm hứng của chị Trương Thị Minh Thùy Founder và CEO của Công ty F-Young media với chủ đề "Đánh thức bản thân, vượt qua nỗi sợ body shaming". Trong gần 02 giờ đồng hồ, với sự chia sẻ và dẫn dắt của diễn giả, các bạn sinh viên đã được tiếp thêm "lửa", tự tin với chính bản thân mình hơn, vượt qua những nỗi mặc cảm về hình thể để sẵn sàng con đường chinh phục tri thức trong tương lai.

Sinh viên được hướng dẫn thể hiện dáng đi tự tin để cải thiện bản thân

Sinh viên đặt câu hỏi để được tư vấn nâng cao tự tin cho bản thân trong quan hệ gia đình, quan hệ bạn bè và trước nhà tuyển dụng

Một số hình ảnh khác tại Hội nghị:

Tin ảnh: Phòng Đào tạo - Phân hiệu Vĩnh Long

Chia sẻ