Nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần cùng người học UEH

14 tháng 05 năm 2024

Chiều 11/5 vừa qua, gần 200 bạn sinh viên Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh đã tham gia nhiệt tình, thực hành hết mình cùng với diễn giả ThS. Trần Định - Bác sĩ trị liệu và hồi phục thể thao, Đội tuyển bóng đá Việt Nam và Đội bóng đá TP. HCM; Chuyên viên Tư vấn dinh dưỡng lâm sàng, Viện Dinh dưỡng quốc gia trong chương trình “ Kỹ năng Chăm sóc sức khỏe và thể chất tinh thần” tại Hội trường B1.302.

Là hoạt động đầu tiên thuộc chuỗi hoạt động chăm sóc người học các bậc, hệ trong năm 2024 được tổ chức với phương châm mang đến những kiến thức bổ ích về sức khỏe, giúp các bạn chủ động chăm sóc cơ thể và mang lại kết quả học tập tốt nhất, Phòng chăm sóc và hỗ trợ người học (DSA) xây dựng chương trình không chỉ là lý thuyết mà Học phải đi đôi với hành. Các bạn sinh viên được chuyên gia hướng dẫn các động tác giúp khắc phục các bệnh lý thường gặp: Đau cổ vai gáy, Đau lưng do ngồi học bài và làm việc trong thời gian dài,...

Trong buổi chia sẻ, diễn giả đã cung cấp rất nhiều kiến thức và các bài tập rất hữu ích để giúp sinh viên thấu hiểu cơ thể và rèn luyện kỹ năng chăm sóc bản thân của chính mình. Chúng ta không thể thay đổi thế giới nếu không thay đổi những thói quen không tốt của bản thân. Đây cũng là thông điệp mà diễn giả chia sẻ đến các bạn sinh viên.

Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học tin rằng, việc hiểu rõ sức khỏe của bản thân sẽ giúp người học đi xa hơn và bền hơn trong hành trình chinh phục tri thức. Từ đó, tạo dựng được hành trang vững chắc cho sự phát triển của bản thân nói riêng và cộng đồng sinh viên UEH nói chung.

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

Chia sẻ