TUYỂN SINH & HƯỚNG NGHIỆP

HIGHLIGHT UEH VIRTUAL OPEN DAYS: Giải đáp thắc mắc, băn khoăn của phụ huynh và học sinh (Phần 4)

Là một Đại học Đa ngành và Bền vững, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) luôn đặt trách nhiệm hướng nghiệp lên hàng đầu, giúp thế hệ trẻ có cái nhìn toàn diện, sâu rộng về ngành nghề, từ đó giúp sinh viên đưa ra những lựa chọn ngành học phù hợp, do đó, UEH đã tổ chức chương trình Virtual Open Days phiên bản tư vấn đặc biệt dành cho phụ huynh và học sinh vào 04 ngày chủ nhật (31/4, 7/4, 14/4 và 21/4). Chương trình đã thu hút gần 38.000 học sinh, phụ huynh tham gia tìm hiểu và trao đổi. Hãy cùng UEH điểm qua lại những câu hỏi nổi bật đã được Thầy, Cô, Chuyên gia UEH giải đáp tại Phần 4 bài viết.

KHOA HỌC - GÓC NHÌN CHUYÊN GIA

[Podcast] Đánh Giá Quảng Cáo Trên Nền Tảng Tiktok

Dựa trên những khảo sát người dùng TikTok tại TP. Hồ Chí Minh, mối quan hệ giữa sự hiện diện xã hội, sự đắm chìm, gắn kết quảng cáo và đánh giá quảng cáo TikTok được xem xét dựa trên tiếp cận mô hình SOR, nhóm tác giả Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) đã đưa ra những phân tích cụ thể các mối quan hệ này. Từ đó, các hàm ý đã được đề xuất để ứng dụng phát triển công cụ truyền thông video dạng ngắn trong thực hiện các chiến lược phát triển sản phẩm, xây dựng thương hiệu, trải nghiệm bán lẻ/dịch vụ bằng công cụ truyền thông TikTok.

TUYỂN SINH & HƯỚNG NGHIỆP

HIGHLIGHT UEH VIRTUAL OPEN DAYS: Giải đáp thắc mắc, băn khoăn của phụ huynh và học sinh (Phần 3)

Là một Đại học Đa ngành và Bền vững, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) luôn đặt trách nhiệm hướng nghiệp lên hàng đầu, giúp thế hệ trẻ có cái nhìn toàn diện, sâu rộng về ngành nghề, từ đó giúp sinh viên đưa ra những lựa chọn ngành học phù hợp, do đó, UEH đã tổ chức chương trình Virtual Open Days phiên bản tư vấn đặc biệt dành cho phụ huynh và học sinh vào 04 ngày chủ nhật (31/4, 7/4, 14/4 và 21/4). Chương trình đã thu hút gần 38.000 học sinh, phụ huynh tham gia tìm hiểu và trao đổi.Hãy cùng UEH điểm qua lại những câu hỏi nổi bật đã được Thầy, Cô, Chuyên gia UEH giải đáp tại Phần 3 bài viết.

KHOA HỌC - GÓC NHÌN CHUYÊN GIA

Hội thảo Nghiên cứu phát triển kinh tế số TP. Hồ chí minh: Nỗ lực hướng tới đô thị thông minh và bền vững

Ngày 26/04/2024, Sở Thông tin – Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh kết hợp cùng Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức “Hội thảo Nghiên cứu Phát triển Kinh tế số TP. Hồ Chí Minh”. Hội thảo là một phần quan trọng của đề án Nghiên cứu Phát triển Kinh tế số TP. Hồ Chí Minh, với mục tiêu đề xuất các giải pháp cụ thể phát triển Kinh tế số - một xu hướng phát triển toàn cầu trong kỷ nguyên cách mạng công nghiệp 4.0.

CUỘC SỐNG UEH

Lễ Tốt nghiệp Tiến sĩ, Thạc sĩ UEH đợt 2 năm 2024

Sáng ngày 4/5/2024 vừa qua, tại Hội trường A.116, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) đã long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp Tiến sĩ, Thạc sĩ đợt 2 năm 2024. Đây là dịp để vinh danh các tân Khoa đã có những thành tích xuất sắc trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu và công bố quốc tế.

TUYỂN SINH & HƯỚNG NGHIỆP

HIGHLIGHT UEH VIRTUAL OPEN DAYS: Giải đáp thắc mắc, băn khoăn của phụ huynh và học sinh (Phần 2)

Là một Đại học Đa ngành và Bền vững, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) luôn đặt trách nhiệm hướng nghiệp lên hàng đầu, giúp thế hệ trẻ có cái nhìn toàn diện, sâu rộng về ngành nghề, từ đó giúp các bạn đưa ra những lựa chọn ngành học phù hợp, do đó, UEH đã tổ chức chương trình Virtual Open Days phiên bản tư vấn đặc biệt dành cho phụ huynh và học sinh vào 04 ngày chủ nhật (31/4, 7/4, 14/4 và 21/4). Chương trình đã thu hút gần 38.000 học sinh, phụ huynh tham gia tìm hiểu và trao đổi. Hãy cùng UEH điểm qua lại những câu hỏi nổi bật đã được Thầy, Cô, Chuyên gia UEH giải đáp tại Phần 2 bài viết.

KHOA HỌC - GÓC NHÌN CHUYÊN GIA

Hội thảo chuyên đề “TechTransform 2024” - Chuyển đổi số, chuyển đổi chính bạn

Nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên hiểu rõ về bản chất, xu hướng và lợi ích của chuyển đổi số trong bối cảnh kinh doanh hiện đại; đồng thời tạo cơ hội giúp sinh viên được giao lưu, học hỏi với các chuyên gia, giảng viên và những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển đổi số, từ đó khơi dậy đam mê và định hướng nghề nghiệp cho các bạn, Đoàn - Hội khoa Công nghệ thông tin kinh doanh thuộc Trường Công nghệ và thiết kế UEH (UEH - CTD) đã tổ chức Hội thảo chuyên đề “TechTransform 2024” và nhận được sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên.

BÁO CHÍ NÓI VỀ UEH

Thành phố Hồ Chí Minh tìm phương pháp đo lường quá trình phát triển của kinh tế số

[Sài Gòn Giải Phóng Online] Ngày 26-4, Sở Thông tin và Truyền thông (Sở TT-TT) phối hợp với Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) tổ chức hội thảo với chủ đề “Nghiên cứu giải pháp phát triển kinh tế số TPHCM”. Hội thảo nằm trong đề án nghiên cứu phát triển kinh tế số do Sở TT-TT TP. HCM chủ trì.

CUỘC SỐNG UEH

UEH công bố và trao các quyết định thành lập, bổ nhiệm lãnh đạo của Văn phòng Đảng - Đoàn thể, Văn phòng đại học và Ban Tài chính - Kế hoạch đầu tư

Ngày 02/05/2024, tại Hội trường A1.03, 59C Nguyễn Đình Chiểu, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) đã công bố và trao các quyết định thành lập, bổ nhiệm lãnh đạo của Văn phòng Đảng - Đoàn thể, Văn phòng đại học và Ban Tài chính - Kế hoạch đầu tư.

TUYỂN SINH & HƯỚNG NGHIỆP

HIGHLIGHT UEH VIRTUAL OPEN DAYS: Giải đáp thắc mắc, băn khoăn của phụ huynh và học sinh (Phần 1)

Là một Đại học Đa ngành và Bền vững, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) luôn đặt trách nhiệm hướng nghiệp lên hàng đầu, giúp thế hệ trẻ có cái nhìn toàn diện, sâu rộng về ngành nghề, từ đó giúp các bạn đưa ra những lựa chọn ngành học phù hợp, do đó, UEH đã tổ chức chương trình Virtual Open Days phiên bản tư vấn đặc biệt dành cho phụ huynh và học sinh vào 04 ngày chủ nhật (31/4, 7/4, 14/4 và 21/4). Chương trình đã thu hút gần 38.000 học sinh, phụ huynh tham gia tìm hiểu và trao đổi. Hãy cùng UEH điểm qua lại những câu hỏi nổi bật đã được Thầy, Cô, Chuyên gia UEH giải đáp tại Phần 1 bài viết.

BÁO CHÍ NÓI VỀ UEH

Tập trung nâng chất cán bộ tại chỗ

[Sài Gòn Giải Phóng] TP.HCM hướng tới xây dựng nền hành chính hiện đại, trong đó xác định yếu tố con người là rất quan trọng nên đang tập trung nhiều giải pháp phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Bên cạnh các giải pháp của thành phố, mỗi địa phương, đơn vị cũng chủ động nâng chất cán bộ để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ ngày càng cao.