[UEH League] Vòng 4 bùng nổ với những trận cầu mãn nhãn

06 tháng 05 năm 2024

Vòng 4 của giải đấu UEH League đã diễn ra vào ngày 05/5/2024 tại Khu thể dục thể thao UEH - Nguyễn Văn Linh với 5 trận đấu đầy kịch tính và hấp dẫn. Dưới đây là tổng hợp kết quả và diễn biến của các trận đấu.

KTX 135 Trần Hưng Đạo - Khoa Quản trị

Trận đấu đầu tiên của vòng 4 đã chứng kiến sự rượt đuổi tỉ số giữa khoa Quản trị và KTX 135 Trần Hưng Đạo. Dù KTX 135 Trần Hưng Đạo mở tỉ số nhưng với sự quyết tâm, khoa Quản trị đã giành chiến thắng sau khi Nguyễn Đức Tài và Lê Trung Tín lần lượt ghi bàn. KTX 135 Trần Hưng Đạo chỉ có được một bàn gỡ nhưng không đủ để thay đổi kết quả.

KTX 135 Trần Hưng Đạo 1 - 2 Khoa Quản trị

Khoa Ngân hàng - Viện Đào tạo quốc tế (ISB)

Trận đấu giữa khoa Ngân hàng và ISB đã chứng kiến một cơn mưa bàn thắng. ISB thể hiện sức mạnh vượt trội với 8 bàn thắng được ghi bởi các cầu thủ Nguyễn Hoàng Đăng Khoa (hat-trick), Võ Tấn Minh Nhật, Đinh Hữu Phú, Huỳnh Quốc Hưng, Ngô Quốc Bảo, trong khi khoa Ngân hàng chỉ có được 2 bàn gỡ.

Khoa Ngân hàng 2 - 8 Viện Đào tạo quốc tế

Khoa Tài chính - KTX 43-45 Nguyễn Chí Thanh

Trận đấu này diễn ra vô cùng kịch tính vì cả hai đội đều có những cơ hội để giành chiến thắng. Phan Văn Hùng mở tỉ số cho khoa Tài chính nhưng chỉ sau đó một phút, Trương Hữu Thiện đã gỡ hòa cho KTX 43-45 Nguyễn Chí Thanh. Dù cố gắng tấn công hết mình, cả hai đội đều không thể tìm được bàn thắng quyết định và trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Khoa Tài chính 1 - 1 KTX 43-45 Nguyễn Chí Thanh

Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing - Khoa Kế toán

Trận đấu giữa khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing và khoa Kế toán tại vòng 4 của giải UEH League đã chứng kiến một cuộc đối đầu đầy kịch tính. Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing đã khởi đầu mạnh mẽ với bàn thắng sớm của Đào Lê Anh Quân. Tuy nhiên, sự quyết tâm của khoa Kế toán đã được thể hiện khi nhanh chóng gỡ hòa chỉ sau 2 phút bằng bàn thắng của Lê Tấn Tài. Không ngừng tấn công, khoa Kế toán tiếp tục đẩy mạnh áp đảo và ghi bàn thứ hai ở phút thứ 25 nhờ pha lập công của Nguyễn Minh Hiếu. Dù khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing đã nỗ lực tấn công trong những phút cuối cùng của trận đấu, nhưng họ không thể ghi bàn gỡ hòa thành công. Chung cuộc, khoa Kế toán đã "lội ngược dòng" để giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing 1 - 2 Khoa Kế toán

Khoa Kinh tế - Khoa Tài chính công

Trận đấu cuối cùng của vòng 4 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn khi khoa Kinh tế đã áp đảo hoàn toàn khoa Tài chính công với chiến thắng "đậm đà" 10-0. Ngay từ những phút đầu tiên, khoa Kinh tế đã thể hiện sức mạnh vượt trội với lối chơi tấn công dồn dập, Nguyễn Ngọc Tin đã nhanh chóng lập cú đúp ở phút thứ 1 và 6, mở đường cho chiến thắng của đội. Tiếp theo, Nguyễn Sỹ Đạt tỏa sáng với một hat-trick ấn tượng trong các phút 21, 32 và 36. Vũ Thái Sơn cũng góp mặt trong danh sách ghi bàn với pha lập công ở phút thứ 41, Nguyễn Nhất Hoàng hoàn thành ngày thi đấu xuất sắc với cú đúp bàn thắng ở các phút 47 và 53. Hồ Đăng Tài đã ấn định chiến thắng 10-0 cho Khoa Kinh tế bằng một pha dứt điểm thành công ở phút thứ 59. Đáng chú ý, Khoa Tài chính công còn nhận thêm một bàn thua do phản lưới nhà của cầu thủ mang áo số 8 ở phút thứ 50.

Khoa Kinh tế 10 - 0 Khoa Tài chính công

Với màn trình diễn ấn tượng của các đội bóng trong vòng 4 UEH League, cầu thủ Mai Thế Thành Công từ đội KTX 43-45 Nguyễn Chí Thanh đã được công nhận là cầu thủ xuất sắc nhất và nhận được giải thưởng là một balo thương hiệu Kingbag.

Với những kết quả này, bảng xếp hạng đã có những thay đổi đáng chú ý, khi ISB vươn lên dẫn đầu, tiếp theo là KTX 43-45 Nguyễn Chí Thanh và Khoa Quản trị. Vòng 5 hứa hẹn sẽ còn đầy kịch tính với những trận đấu quyết định cục diện giải đấu và là lượt trận cuối cùng của 10 đội, sau đó giải đấu sẽ tạm nghỉ cho đến tháng 8/2024.

Một số hình ảnh của vòng 4:

----------

Theo dõi thông tin cập nhật về UEH League tại sport.ueh.edu.vn/league Fanpage UEH League.

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông.

Chia sẻ