Lễ Khai giảng các Khóa đại học Vừa làm vừa học Đợt 2 - Năm 2021

29 tháng 03 năm 2021

Tối ngày 25/03/2021, tại Hội trường B1-302, Cơ sở B, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng các Khóa đại học Vừa làm vừa học Đợt 2 - Năm 2021.

Đến tham dự Lễ Khai giảng, về phía Ban Giám Hiệu nhà trường có GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng cùng quý thầy, cô là lãnh đạo các đơn vị đào tạo và đơn vị chức năng thuộc/trực thuộc Trường cùng khoảng 469 tân sinh viên trúng tuyển.

Toàn cảnh Lễ khai giảng

Phát biểu tại Lễ khai giảng, GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng nhà trường vui mừng chào đón các tân sinh viên gia nhập vào đại gia đình UEH. Thầy cũng gửi lời dặn dò, động viên các tân sinh viên nỗ lực, kiên trì vượt qua thử thách vừa học vừa làm để đạt kết quả tốt nhất.  

GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH phát biểu

TS. Nguyễn Thiện Duy - Trưởng phòng Đào tạo thường xuyên công bố Quyết định thành lập khóa học

Trong đợt khai giảng này, 469 tân sinh viên trúng tuyển thuộc các Khóa K2021 VB1/TP2, K2021 VB2/TP2, K2021 LTCĐ/TP2 và K2021 LTTC/TP2.

Khóa K2021 VB1/TP2 là khóa học đại học Vừa làm vừa học dành cho những người đã tốt nghiệp THPT, bổ túc THPT, đào tạo trong 3.5 năm với chuyên ngành: Kế toán doanh nghiệp, Quản lý nguồn nhân lực, Luật kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quản trị, Tài chính, Marketing, Tiếng Anh thương mại và Thương mại điện tử.

Khóa K2021 VB2/TP2 là khóa đại học Vừa làm vừa học dành cho những người đã tốt nghiệp Đại học, đào tạo trong 2 năm, với chuyên ngành: Quản lý nguồn nhân lực, Tài chính, Marketing, Luật Kinh doanh, Kế toán doanh nghiệp, Quản trị và Tiếng Anh thương mại.

Khóa K2021 LTCĐ/TP2 là khóa đại học Vừa làm vừa học dành cho những người đã tốt nghiệp Cao đẳng, đào tạo trong 1.5 năm với chuyên ngành: Kế toán doanh nghiệp, Kinh doanh quốc tế, Quản trị, Tài chính, Marketing và Quản lý nguồn nhân lực.

Khóa K2021 LTTC/TP2 là khóa đại học Vừa làm vừa học dành cho những người đã tốt nghiệp Trung cấp, đào tạo trong 2.5 năm, với chuyên ngành: Kế toán doanh nghiệp, Kinh doanh quốc tế, Quản trị và Tài chính.

Cô Nguyễn Trần Minh Châu - Đại diện Thư viện UEH hướng dẫn sinh viên khai thác dữ liệu của Thư viện

ThS. Hoàng Thị Thu Hiền - Đại diện Phòng Chăm sóc và Hỗ trợ người học thông tin về công tác hỗ trợ sinh viên

ThS. Nguyễn Hoàng Sơn - Phó Trưởng phòng Đào tạo thường xuyên phổ biến quy chế học vụ

Tại buổi lễ, Lãnh đạo Phòng Đào tạo thường xuyên đã chia sẻ với sinh viên các thông tin hỗ trợ về học vụ trong công tác đăng ký học phần, giải quyết cho hoãn thi, thi ghép và các hoạt động khác của trường để người học tham gia như: hoạt động thể thao, văn nghệ… Bên cạnh đó, Thư viện trường cũng cung cấp cho sinh viên các thông tin về kho học liệu, cách kết nối và khai thác dữ liệu từ Thư viện thông minh của trường. Đại diện Phòng Chăm sóc và Hỗ trợ người học đã chia sẻ chức năng, nhiệm vụ của Phòng và các hoạt động đồng hành cùng người học; kết nối người học với các nguồn lực trong và ngoài trường; đảm bảo cho người học có trải nghiệm tốt nhất tại UEH.

Buỗi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp; mang đến cho người học các thông tin hữu ích, hỗ trợ tích cực cho học viên trong suốt quá trình học tập sắp tới.

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông, Phòng Đào tạo thường xuyên.

Chia sẻ