UEH Standard Programs

Brief Course Description

1. Course Title:

Front Office Management

2. Language of Instruction:

Tiếng Anh

3. Course Code:

FO236

4. Credits:

3

5. Course Objectives:

"Học phần Quản trị tiền sảnh xác định mục tiêu cụ thể hướng đến các điểm chính: a. Biết cách tổ chức hoạt động bộ phận tiền sảnh, nắm vững các chức năng chính của bộ phận tiền sảnh b. Hiểu rõ mô tả công việc, trách nhiệm của các nhân sự trong bộ phận tiền sảnh c. Hiểu được tầm quan trọng của sự tương tác hiệu quả giữa bộ phận tiền sảnh và các bộ phận khác của khách sạn d. Vận hành hệ thống đặt phòng e. Nắm rõ và vận dụng thuần thục quy trình thực hiện thủ tục nhận và trả phòng f. Ứng dụng quản trị doanh thu, làm thống kê – báo cáo g. Hiểu về quản trị hiếu khách và công tác đào tạo nguồn nhân lực h. Hiểu được tầm quan trọng của việc đảm bảo an ninh và an toàn cho du khách đang lưu trú i. Xem xét mối quan hệ và sự phối hợp giữa bộ phận tiền sảnh và bộ phận buồng j. Rèn luyện các phương pháp và kỹ năng bán hàng của nhân viên lễ tân k. Ứng dụng công nghệ trong hoạt động quản trị và vận hành bộ phận tiền sảnh l. Hiểu rõ tầm quan trọng của thái độ, các chuẩn mực trong khi giao tiếp, cung cấp dịch vụ cho khách hàng m. Biết cách giải quyết, xử lý các tình huống trong thực tế."

6. Brief Description of Course Content:

The Front Office is the face of the accommodation sector and has an invaluable role in elevating and enhancing the customer experience and relationship. The aim of this unit is to provide students with the understanding of how the hotel Front Office is managed and its importance within accommodation services; the day-to-day management of the Front Office and gain an understanding of what is involved in each phase of the guest experience as well as managing in room sales revenue and the importance of yield management in maximising revenue.