UEH Standard Programs

Brief Course Description

1. Course Title:

Hospitality Business Strategy

2. Language of Instruction:

Tiếng Việt

3. Course Code:

TOU515071

4. Credits:

3

5. Course Objectives:

"Học phần Chiến lược kinh doanh hiếu khách cung cấp cho sinh viên các mục tiêu cụ thể: a. Nhận biết các phương thức tổ chức bán hàng của khách sạn cùng các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ lưu trú. b. Nhận thức rõ tầm quan trọng của việc nắm vững kiến thức về sản phẩm đối với nhân viên bán hàng, đồng thời hiểu tâm lý khách hàng và vận dụng các kỹ năng mềm để thực hiện những giao dịch, thương thảo đến những ký kết thành công. c. Xây dựng khả năng tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng của cá nhân thông qua việc hoạch định kế hoạch bán hàng cá nhân. Từ đó biết lựa chọn đối tác bán hàng phù hợp nhằm đạt doanh số bán hàng hiệu quả, nhận biết các phương thức hợp tác với đối tác và vận dụng các biện pháp quản lý và kiểm soát công tác bán của đối tác. d. Đặc biệt sinh viên được trang bị khả năng làm việc độc lập và nhóm, có khả năng thích ứng với sự thay đổi của môi trường làm việc thông qua các bài tập cá nhân và nhóm để đo lường đánh giá kết quả học tập."

6. Brief Description of Course Content:

The aim of this subject is to develop students’ awareness of the different kinds of strategy which could be used in an operational, tactical or strategic role for a hospitality organisation. This will be underpinned by a thorough knowledge and understanding of the theories, models and concepts which could significantly support an organisation’s strategic choice and direction.