-
Nâng cao nhận thức người dùng đối với các sản phẩm bao bì nhựa thông qua nghiên cứu hệ thống mã số nhận diện nhựa
Code:
CS-2021-21
Author:
TS. Đinh Tiên Minh
Type:
Year:
2022
-
Nâng cao tính chuyên nghiệp của nhân viên công tác xã hội ở Việt Nam hiện nay – thực trạng và giải pháp
Code:
CS-2021-23
Author:
TS. Bùi Xuân Thanh
Type:
Year:
2022
-
Quá trình chuyển biến của kinh tế tư nhân ở Việt Nam giai đoạn 2000 - 2015
Code:
CS-2021-24
Author:
ThS. Hoàng Xuân Sơn
Type:
Year:
2022
-
Thách thức của già hóa dân số đối với phát triển kinh tế Việt Nam giai đoạn 2021 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030
Code:
CS-2021-25
Author:
TS. Phạm Thị Lý
Type:
Year:
2022
-
Classrooms going digital – Evaluating online presence through students’ perception using Community of Inquiry Framework
Code:
CS-2021-26
Author:
ThS. Phạm Khánh Duy
Type:
Year:
2022
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua chéo (cross-buying) cho các sản phẩm dịch vụ ngân hàng - trường hợp Việt Nam
Code:
CS-2021-27
Author:
TS. Phan Thu Hiền
Type:
Year:
2022
-
Ổn định ngân hàng và tài chính toàn diện: nghiên cứu các nước khu vực Đông Nam Á
Code:
CS-2021-29
Author:
PGS.TS. Trương Thị Hồng
Type:
Year:
2022
-
The effects of peer feedback on efl students’ writing performance: a case at university of economics Ho Chi Minh City
Code:
CS-2021-31
Author:
TS. Nguyễn Huỳnh Trang
Type:
Year:
2022
-
Thu hút và duy trì lao động chất lượng cao làm việc trong khu vực công: Nghiên cứu trường hợp TP.HCM
Code:
CS-2021-32
Author:
ThS. Nguyễn Hồ Hải và TS. Nguyễn Viết Bằng
Type:
Year:
2022
-
Dự báo số ca mắc covid-19 ở Việt Nam bằng phương pháp máy học, có xét đến yếu tố diễn biến dịch bệnh ở các nước láng giềng
Code:
CS-2021-36
Author:
ThS. Lê Duy Đồng
Type:
Year:
2022