-
Students’ and Teachers’ Perceptions of Effective ESP Teaching
Code:
CS-2022-01
Author:
TS. Bùi Phú Hưng
Type:
Year:
2023
-
How well English as a foreign language teacher education prepares teachers to teach pronunciation: A case study in Vietnam
Code:
CS-2022-02
Author:
TS. Nguyễn Tấn Lộc
Type:
Year:
2023
-
Motivation of EFL Vietnamese students in economics-related majors
Code:
CS-2022-05
Author:
ThS. Lê Thị Tuyết Minh
Type:
Year:
2023
-
Ngoại giao kinh tế - Lý thuyết và thực tiễn ở Việt Nam trong quan hệ quốc tế hai thập niên đầu thế kỷ XXI
Code:
CS-2022-06
Author:
TS. Bùi Thị Huyền
Type:
Year:
2023
-
Tác động của sự đắm chìm và sự hiện diện xã hội đến quảng cáo trên nền tảng Tiktok: Tiếp cận mô hình SOR
Code:
CS-2022-11
Author:
TS. Trương Thị Hoàng Oanh
Type:
Year:
2023
-
Tác động của chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đến sự hài lòng của khách hàng: Bằng chứng từ các ngân hàng thương mại ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
Code:
CS-2022-13
Author:
ThS. Nguyễn Thị Ánh Ngọc
Type:
Year:
2023
-
Unemployment effects on the health of the European elderly: Analyses from the Survey of Health, Aging and Retirement in Europe
Code:
CS-2022-15
Author:
TS. Võ Tất Thắng
Type:
Year:
2023
-
Sáng tạo trong quảng cáo và truyền thông
Code:
CTD-2022-04
Author:
Trịnh Thùy Anh
Type:
Year:
2023
-
Xây dựng chiến lược Chuyển đổi số cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam - Tiếp cận Foresight
Code:
CTD-2022-08
Author:
Nguyễn Mạnh Tuấn
Type:
Year:
2023
-
Xây dựng mô hình hỗ trợ ra quyết định sử dụng TOPSIS - AHP kết hợp bộ chỉ số ICT Newhouse lựa chọn khóa học thông minh tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH)
Code:
CTD-2022-11
Author:
Trương Việt Phương
Type:
Year:
2023