Đang xử lý...

  • Trang chủ
  • Tân sinh viên
  • Người học
  • Cựu sinh viên
  • Người học tiềm năng
  • UEHer
  • UEH Mekong
  • Hỗ trợ
  • VI
  • Giới thiệu
  • Tin tức
  • Sự kiện
  • Tuyển sinh
  • Nghiên cứu
    • Công bố Quốc tế
    • Đề tài NCKH
    • Xuất bản Tạp chí quốc tế
  • Đào tạo
    • Đại học Chính quy
    • Đại học Vừa làm vừa học
    • Thạc sĩ, Tiến sĩ
    • Liên kết Quốc tế
  • Hợp tác
    • Đối tác
    • Cựu sinh viên
    • Chương trình "Kết nối cộng đồng - Lan tỏa tri thức - Hành động bền vững"
    • Chia sẻ không gian sáng tạo và phát triển UEH
    • Đóng góp quỹ - Giving
  • Xếp hạng
    • Kiểm định
    • Xếp hạng
  • UEH Future
  • UEH 4.0
  • UEH Shop
  • 17 SDGS
Trang chủ Nghiên cứu Đề tài NCKH Đề tài NCKH sinh viên
  • CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ CHỨNG QUYỀN CÓ ĐẢM BẢO

    Đạt giải: C

    GVHD: Trương Trung Tài

    Họ và tên tác giả:

    • Đào Chí Thiện (31181024993) - Khoa Tài chính
    • Trần Minh Hiếu (31181024397) - Khoa Tài chính

    Năm: 2021

  • CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HÀNH VI MUA SẮM TRỰC TUYẾN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TRONG DỊCH COVID - 19 TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

    Đạt giải: C

    GVHD: Nguyễn Thảo Nguyên

    Họ và tên tác giả:

    • Phạm Nguyễn Duyên Anh (31171024243) - Khoa Toán - Thống kê

    Năm: 2021

  • KHÁM PHÁ NHỮNG ĐỘNG CƠ TÁC ĐỘNG ĐẾN HÀNH VI TIÊU DÙNG THỊT CHÓ GÂY TRANH CÃI GIỮA NGƯỜI ỦNG HỘ VÀ PHẢN ĐỐI QUA MỘT NGHIÊN CỨU ĐỊNH TÍNH

    Đạt giải: C

    GVHD: Cao Quốc Việt

    Họ và tên tác giả:

    • Thới Trình Minh Hiếu (31181023079) - Khoa Quản trị
    • Trần Tuấn Kỳ (31181020849) - Khoa Quản trị
    • Nguyễn Ngọc Tố Trân (31181020227) - Khoa Quản trị
    • Nguyễn Tấn Thắng (31181020628) - Khoa Quản trị

    Năm: 2021

  • TO KEEP OR TO DROP: ASSESSING ELSA USERS’ DECISION TO DISCONTINUE LEARNING ON MOBILE APPLICATION & RECOMMENDATIONS FOR IMPROVEMENT

    Đạt giải: C

    GVHD: Hoàng Thu Hằng

    Họ và tên tác giả:

    • Đào Phạm Khánh Linh (31181025245) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Nguyễn An Bình (31181025665) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Mai Bá Thịnh (31181025977) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Nguyễn Ngọc Khánh Vy (31181025376) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Trang Vũ Ái Mỹ (31181025709) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

    Năm: 2021

  • MỐI QUAN HỆ GIỮA HỆ THỐNG QUẢN LÝ RỦI RO DOANH NGHIỆP (ERM) VÀ GIÁ TRỊ DOANH NGHIỆP : THỰC NGHIỆM TẠI CÁC CÔNG TY CỔ PHẦN ĐƯỢC NIÊM YẾT TRÊN SÀN CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM

    Đạt giải: C

    GVHD: Phùng Đức Nam

    Họ và tên tác giả:

    • Phạm Ngọc Tuấn (31181022920) - Khoa Tài chính
    • Nguyễn Đỗ Thủy Tiên (31181023354) - Khoa Tài chính
    • Phạm Hồng Tài (31181020251) - Khoa Tài chính
    • Nguyễn Ngọc Toàn (31181024384) - Khoa Tài chính
    • Bùi Đức Thiện (31181025738) - Khoa Tài chính

    Năm: 2021

  • ẢNH HƯỞNG CỦA NĂNG LỰC TÂM LÝ, HÀNH VI HỌC TẬP CHỦ ĐỘNG VÀ ĐỘNG LỰC HỌC TẬP ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC THUỘC KHỐI NGÀNH KINH TẾ TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

    Đạt giải: C

    GVHD: Phan Quốc Tấn

    Họ và tên tác giả:

    • Nguyễn Vĩnh Huy (31181021103) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Nguyễn Thị Mỹ An (31181025231) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Trần Lê Hải Vy (31181021686) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Lê Đăng Anh Dũng (31181021485) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Trịnh Tú Uyên (31181020313) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

    Năm: 2021

  • CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN TƯ DUY PHẢN BIỆN CỦA SINH VIÊN TPHCM

    Đạt giải: C

    GVHD: Cao Quốc Việt

    Họ và tên tác giả:

    • Phan Nguyễn Trâm Anh (31181020216) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

    Năm: 2021

  • CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH TIÊU DÙNG THỨC ĂN ĐƯỜNG PHỐ CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH: TRƯỜNG HỢP BÁNH MÌ MÁ HẢI

    Đạt giải: C

    GVHD: Hoàng Cửu Long

    Họ và tên tác giả:

    • Nguyễn Ngọc Minh Thư (31181024901) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Huỳnh Hữu Phúc (31191027399) - Khoa Công nghệ thông tin kinh doanh
    • Nguyễn Hoàng Nhi (31191025030) - Khoa Quản trị
    • Lê Minh Quân (31191023837) - Khoa Quản trị
    • Phan Bảo Khang (31191025157) - Khoa Công nghệ thông tin kinh doanh

    Năm: 2021

  • THE IMPACT OF ONLINE MARKETING ON CONSUMER BUYING DECISIONS FOR FASHION ITEMS ON E-COMMERCE SITES. THE CASE OF SHOPEE IN HO CHI MINH CITY

    Đạt giải: C

    GVHD: Hoàng Cửu Long

    Họ và tên tác giả:

    • Lâm Thảo Phương (31181025971) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Đinh Mai Bội Tuyền (31181025096) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Nguyễn Hữu Tiến (31181025978) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Lý Trần Gia Tuyên (31181020201) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Nguyễn Đức Khải (31181025887) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

    Năm: 2021

  • CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ XEM PHIM TRỰC TUYẾN CÓ BẢN QUYỀN MANG THƯƠNG HIỆU VIỆT CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI TP.HCM

    Đạt giải: C

    GVHD: Hoàng Trọng

    Họ và tên tác giả:

    • Lương Thùy Vân (31181021986) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Vũ Ngọc Tân (31191023908) - Khoa Toán - Thống Kê
    • Lê Thị Quế Trâm (31181021978) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Nguyễn Thanh Minh (31191023554) - Khoa Viện Du lịch
    • Nguyễn Minh Quân (31181020829) - Khoa Kinh tế

    Năm: 2021

  • Về đầu
  • ...
  • 9
  • 10
  • 11
  • 12
  • 13
  • ...
  • Tới cuối
  • UEH
  • 59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 84.28.7306.1976 - Fax: 84.28.38250359
  • Email: info@ueh.edu.vn
  • © 2019 Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
  • Phát triển bởi Ban Quản trị hạ tầng
  • UEH Tuyển sinh
  • UEH Future
  • Quy chế công khai
  • UEH Virtual Tour
  • UEH Global
  • UEH Green Campus
  • UEH E-learning
  • UEH Cơ hội nghề nghiệp
  • Hệ thống nhận diện
  • Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
  • 59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 84.28.38295299 - Fax: 84.28.38250359
  • Email: info@ueh.edu.vn
  • © 2019 Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
  • Phát triển bởi Ban Quản trị hạ tầng
Facebook YouTube