-
ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC VIDEO ĐÁNH GIÁ ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH TRÊN YOUTUBE ĐẾN SỰ TIẾP NHẬN THÔNG TIN CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC KINH TẾ TP.HCM
Đạt giải: A
GVHD: Nguyễn Thanh Minh
Họ và tên tác giả:
- Võ Nguyễn Cao Duy (31161025367) - Khoa Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
- Trần Vũ Như Anh (31161023829) - Khoa Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
- Trần Cao Yến Linh (31161022733) - Khoa Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
- Trịnh Phi Long (31161023005) - Khoa Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
- Ngô Nhật Quang (31161021360) - Khoa Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
Năm: 2019
-
MÔ HÌNH HÓA THANG ĐO ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG: TRƯỜNG HỢP THỰC TIỄN ĐỐI VỚI DỊCH VỤ XUẤT KHẨU HÀNG LẺ BẰNG ĐƯỜNG BIỂN (LCL) TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THÁI MINH
Đạt giải: A
GVHD: Hoàng Ngọc Như Ý
Họ và tên tác giả:
- Nguyễn Thị Hoàng Duyên (31151022646) - Khoa Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
- Lê Thị Lan Tiên (31161021345) - Khoa Khoa Kế toán
- Lê Thị Ngọc Anh (31161026173) - Khoa Khoa Kế toán
- Nguyễn Phan Hoài Linh (31161026672) - Khoa Khoa Kế toán
- Lê Cẩm Tú (31161021973) - Khoa Khoa Kế toán
Năm: 2019
-
GIAN LẬN VÀ KIỂM SOÁT GIAN LẬN TRONG CHU TRÌNH TIỀN LƯƠNG - NGHIÊN CỨU TẠI CÔNG TY POWERBOWL
Đạt giải: A
GVHD: Phạm Thị Ngọc Bích
Họ và tên tác giả:
- Lê Thị Lan Tiên (31161021345) - Khoa Khoa Kế toán
- Lê Thị Ngọc Anh (31161026173) - Khoa Khoa Kế toán
- Nguyễn Phan Hoài Linh (31161026672) - Khoa Khoa Kế toán
- Lê Cẩm Tú (31161021973) - Khoa Khoa Kế toán
Năm: 2019
-
NHỮNG NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ KHÔNG HÀI LÒNG VỀ NGOẠI HÌNH, SỰ XẤU HỔ VỀ NGOẠI HÌNH VÀ SỰ CHÚ TÂM ĐẾN NGOẠI HÌNH CỦA SINH VIÊN NỮ Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Đạt giải: A
GVHD: Nguyễn Thanh Minh
Họ và tên tác giả:
- Huỳnh Gia Hân (31161021152) - Khoa Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
- Nguyễn Thị Diệu Bình (31161020223) - Khoa Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
- Trần Thị Minh Nguyệt (31161026131) - Khoa Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
- Võ Trần Vy Thảo (31161025866) - Khoa Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
- Võ Thị Tú Uyên (31161026319) - Khoa Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
Năm: 2019
-
NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH MUA SẮM QUẦN ÁO TRÊN CÁC TRANG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TẠI TP. HỒ CHÍ MINH.
Đạt giải: A
GVHD: Phan Quốc Tấn
Họ và tên tác giả:
- Võ Đức Nhân (31161021543) - Khoa Khoa Quản trị
- Lương Thị Thảo Na (31161025613) - Khoa Khoa Kế toán
- Nguyễn Thị Phương Nguyên (31161022873) - Khoa Khoa Kế toán
- Nguyễn Ngọc Bích Nhi (31161020243) - Khoa Khoa Kế toán
- Nguyễn Thị Tường Vi (31161024032) - Khoa Khoa Kế toán
Năm: 2019
-
THE INFLUENCE OF ORGANIZATIONAL CULTURE ON THE EMPLOYEE’S PERFORMANCE IN MNCS IN HO CHI MINH CITY
Đạt giải: A
GVHD: Phan Quốc Tấn
Họ và tên tác giả:
- Lâm Vinh Vy (31161025115) - Khoa Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
- Nguyễn Đào Kim Dung (31161025363) - Khoa Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
- Ngô Anh Đức (31161024160) - Khoa Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
- Nguyễn Yến Nhi (31161025209) - Khoa Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
- Trần Ngọc Thiện (31161025137) - Khoa Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
Năm: 2019
-
NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA HIỆP ĐỊNH ĐỐI TÁC TOÀN DIỆN VÀ TIẾN BỘ XUYÊN THÁI BÌNH DƯƠNG - CPTPP ĐỐI VỚI XUẤT KHẨU THỦY SẢN CỦA VIỆT NAM. ĐỀ XUẤT MỘT SỐ HÀM Ý CHÍNH SÁCH.
Đạt giải: A
GVHD: Võ Thanh Thu
Họ và tên tác giả:
- Ngô Thị Hồng Duyên (31151021136) - Khoa Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
- Nguyễn Thị Minh Châu (31151021101) - Khoa Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
- Nguyễn Thị Bích Hảo (31151020938) - Khoa Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
- Nguyễn Ngọc Huyền My (31151020966) - Khoa Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
- Bùi Nguyễn Thanh Thủy (31151021005) - Khoa Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
Năm: 2019
-
FACTORS AFFECT THE STUDENT INTENTION TO USE ZALOPAY PAYMENT SERVICE IN VIETNAM
Đạt giải: A
GVHD: Hoàng Thu Hằng
Họ và tên tác giả:
- Nguyễn Trần Thế Anh (31161020130) - Khoa Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
- Phạm Châu Ngọc Anh (31161024652) - Khoa Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
- Lương Đỗ Minh Tâm (31161024733) - Khoa Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
- Đỗ Nguyễn Hảo Vy (31161023025) - Khoa Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
- Lê Phạm Ngọc Hân (31161021580) - Khoa Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
Năm: 2019
-
TÀI SẢN TRÍ TUỆ VÀ GIÁ TRỊ THỊ TRƯỜNG CỦA DOANH NGHIỆP: NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM TẠI VIỆT NAM
Đạt giải: A
GVHD: Hay Sinh
Họ và tên tác giả:
- Hoàng Duy Trường (31151020940) - Khoa Khoa Kinh tế
Năm: 2019
-
ẢNH HƯỞNG CỦA CÔNG CỤ TRỰC TUYẾN ĐẾN GIÁ TRỊ DOANH NGHIỆP: ÁP DỤNG CHO NGÀNH BÁN LẺ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Đạt giải: A
GVHD: Trần Bích Vân
Họ và tên tác giả:
- Lê Thị Ngọc Hân (31151021743) - Khoa Khoa Kinh tế
Năm: 2019